Tài tử 47 tuổi đã nói thế khi nhắc đến Angelina Jolie. Brad Pitt cũng không bỏ lỡ khen ngợi người tình của mình là một bà mẹ tuyệt vời.


"Một trong những điều tuyệt vời nhất, thông minh nhất mà tôi từng làm cho các con đó là cho chúng một người mẹ như Angie. Cô ấy là một bà mẹ tuyệt vời. Ôi trời, tôi thật sự quá hạnh phúc vì có cô ấy", Brad Pitt tâm sự trên tạp chí Parade số mới nhất sẽ phát hành vào Chủ nhật này. Chưa có một đám cưới chính thức giữa hai người nhưng với Brad, rõ ràng cuộc sống với Angie là điều anh tìm kiếm trong cả cuộc đời.


Với nhiều người, Brad dường như đang có tất cả nhưng với anh, khái niệm hạnh phúc là sự hài lòng. "Tôi hài lòng với những lựa chọn đúng, hài lòng tìm thấy người phụ nữ tôi yêu - Angie và xây nên một gia đình mà tôi rất yêu nó". Tuy nhiên, nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood cũng thừa nhận gia đình luôn mang tính hai mặt, tình yêu càng lớn thì mất mát lại càng nhiều hơn. "Đó là một cuộc chơi và tôi sẽ chấp nhận mọi rủi ro", Brad nói.


Trong cuộc trò chuyện với Parade, Brad còn nói lý do anh nhận con nuôi người nước ngoài, những bài học từ người cha, vết sẹo ở hàm và cả những khó khăn khi mới bước chân vào Hollywood.

Hoàng Vy - (Theo Parade, People)