Nữ ca sĩ 30 tuổi chọn một chiếc váy ngắn màu xanh vô cùng bắt mắt cho sự kiện ra mắt nước hoa Pulse của cô tại New York (Mỹ) hôm 21/9.


Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng này chọn một chiếc váy ngắn màu xanh lấp lánh và khéo léo che đi vòng 2 đang lớn dần bằng một chiếc áo khoác cùng màu rất quyến rũ và sành điệu.Trông cô không có dấu hiệu gì là đã muốn nghỉ ngơi.

Dù đang mang bầu đứa con đầu lòng nhưng nữ ca sĩ nổi tiếng với những vũ đạo và trang phục sexy vẫn rất tích cực giới thiệu những dự án mới cả trong âm nhạc lẫn thời trang. Sau màn biểu diễn gây chấn động tại lễ trao giải MTV VMAs 2011 cách đây 1 tháng với cái bụng bầu to tướng, Beyonce vừa trở lại ấn tượng và đầy năng lượng trong buổi ra mắt dòng nước hoa mới của cô mang tên Pulse.

Cuối tuần qua cô cũng vừa ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang riêng mang tên House of Dereon.

2011 tiếp tục là một năm bận rộn và có nhiều dấu ấn với Beyonce. Nữ ca sĩ vừa tròn 30 tuổi hôm 4/9 đang chuẩn bị làm mẹ. Tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2011, Beyonce đã giành giải Billboard Millennium Award cho những cống hiến của cô trong lĩnh vực âm nhạc.


Hoàng Vy - (Theo JJ, IMDB)