- "Tôi không hiểu tại sao báo chí lại có thể tin lời một cô nghệ sĩ nói về cuộc sống gia đình tôi rồi viết bài như vậy? Thực sự Lưu Kỳ Hương đã khóc và xin lỗi tôi về những câu nói trên báo..." - Hiệp gà trải lòng.

Sau khi diễn viên Lưu Kỳ Hương có bài trả lời phỏng vấn tiết lộ chuyện Hiệp gà bỏ vợ, là người trong cuộc Hiệp gà bảo trong suốt hôm qua và sáng nay đã bị báo chí gọi điện "chất vấn" rất nhiều và anh đều từ chối trả lời vì không muốn câu chuyện gia đình của mình giống như quả bóng bị ''đá qua đá lại".

Nhưng khi VietNamNet đặt vấn đề rằng nếu anh quyết giữ sự im lặng, không có sự phản hồi chính thức một lần thì công chúng có thể sẽ dễ gây hiểu lầm về cuộc sống gia đình riêng có thể đang có "sóng gió" của anh và họ có thể suy luận "không có lửa làm sao có khói". Vậy nên, Hiệp gà đã chịu có lời chia sẻ chính thức.

Hiệp gà và người vợ thứ hai trong ngày cưới 

Theo lời Hiệp gà với Lưu Kỳ Hương, chính anh là một trong những người đã giúp đỡ những ngày đầu cô này từ Hải Phòng lên Hà Nội trở thành ca sĩ, diễn viên. Lưu Kỳ Hương từng nhờ Hiệp gà tạo scandal gây sự chú ý nhưng lời đề nghị bị anh từ chối.

"Tôi muốn giành thời gian chăm sóc con cái. Cuộc đời của tôi đã gặp những gập ghềnh sóng gió nhiều rồi dại gì liên quan đến mấy chuyện tình cảm để thêm mệt mỏi. Thỉnh thoảng Kỳ Hương vẫn gọi điện xin tôi đi diễn cùng. Thế mà... Thật chẳng hiểu nổi nữa" - Hiệp gà chia sẻ.

Hiệp gà bảo hôm qua sau khi bài báo được tung lên mạng anh đã rất bực bội và gọi điện cho Lưu Kỳ Hương để mong có câu trả lời rằng tại sao lại có những thông tin không đúng sự thật trên báo chí thì nhận được những lời giải thích là do... lỡ miệng.

Để minh chứng Lưu Kỳ Hương đã có lời xin lỗi chính thức, nghệ sĩ Hiệp gà đã gửi tới phóng viên VietNamNet nội dung tin nhắn mà anh nhận được từ Lưu Kỳ Hương. Theo đó, Lưu Kỳ Hương viết: "Em mong anh hiểu. Em lên Hà Nội chỉ có một người anh là anh thôi. Lúc đưa bài em chỉ muốn việc diễn cùng anh. Còn chuyện kia là lúc nói vui. Em xin lỗi anh. Em buồn lắm anh ạ".

Hiệp gà và vợ ngoài đời

Trước khi "bật mí" về cuộc sống hôn nhân của Hiệp gà, theo một nguồn tin riêng, Lưu Kỳ Hương từng nhờ nghệ sĩ hài Chiến Thắng tạo scandal nhưng cũng bị từ chối nốt. Sau đó, cô ca sĩ chưa kịp nổi này lên một số tờ báo mạng kể rằng suýt bị vợ ca sĩ Long Nhật đánh ghen vì cho rằng hai người quá thân mật.

  • Ánh Ngọc