- “Nữ hoàng khiêu vũ” Thu Minh khiến người xem phải thót tim với màn nhào lộn khuấy động cho bài hát "Đường cong" trong đêm chung kết Bước nhảy xì tin.

Xuất hiện trong vai trò khách mời, nữ ca sĩ nổi danh với dòng nhạc dance và phong cách gợi cảm đã khiến Nhà thi đấu Nguyễn Du như muốn vỡ tung bởi tiếng nhạc, tiếng hò reo, vỗ tay của khán giả.

 
 

 
 
Trong đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy xì tin 2011, Thu Minh trình diễn ba bài hát có trong đĩa nhạc dance mới nhất của cô – đĩa Ngôn ngữ cơ thể, gồm bài Bay, Đường congTaxi. Các bạn trẻ đam mê nhảy múa hẳn phải ngả mũ bái phục đàn chị bởi màn nhào lộn gần như xiếc trên tay các nam vũ công.
Đáp lại lời kêu gọi hãy cùng nhảy với cô, khán giả và dàn giám khảo gồm ca sĩ Phương Thanh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, biên đạo múa Johnny Huy Trần, Hà Lê và huấn luyện viên dance sport Vũ Hoài Anh đã đứng dậy và nhún nhảy theo âm thanh của Đường cong. Đây là bài hit đưa Thu Minh trở lại với dòng nhạc dance kể từ sau đĩa nhạc Thiên đàng được yêu thích cách nay vài năm.

Ca sĩ Phương Thanh, người lần đầu làm giám khảo một cuộc thi nhảy hào hứng bước xuống để nhảy cùng khán giả.

Tin, ảnh: Khải Trí