- Nếu như xuất hiện trên sân khấu là bộ cánh cầu kì cùng khuôn mặt được trang điểm cẩn thận thì Mỹ Linh ở ngoài đời lại giản dị đến không ngờ. Bị bắt gặp ở buổi tập nhạc cho chương trình "Lắng nghe mùa thu vàng" cô ca sĩ Hà Nội vẫn rất tự tin cùng ông xã Anh Quân ghép nhạc và tập luyện một cách say sưa.
Đến từ rất sớm, cho dù phát hiện ra có ống kinh của phóng viên nhưng Mỹ Linh vẫn rất thoải mái và tươi cười.
Tuy giản dị trong cách ăn mặc, nhưng với âm nhạc Mỹ Linh luôn tỏ ra khá khó tính khi thi thoảng vẫn trao đổi cùng ban nhạc những chỗ chưa vừa lòng
Bên cạnh cô là ông xã, nhạc sĩ Anh Quân. Anh cũng đến buổi tập vì sẽ chơi cho ban nhạc Anh em trong chương trình.
Mỹ Linh cùng ban nhạc Anh em là những người đã quá hiểu nhau. Vì vậy khi hát cùng ban nhạc cô dễ dàng nhập tâm khi tới những điệp khúc cao trào.
Cũng xuất hiện trong buổi tập còn có nữ hoàng nhạc nhẹ - Diva Thanh Lam
Không giống như Mỹ Linh, Thanh Lam trên sân khấu và ngoài đời vất rất "kĩ" trong chuyện ăn mặc và trang điểm
Vì vậy, mỗi khi Thanh Lam trở nên nhập hồn cùng bài hát, khuôn hình của cô luôn có chút gì đó rất hồn hòa quyện trong tiếng hát của cô.
Vẻ đẹp của Thanh Lam...
Bên cạnh nhạc sĩ Anh Quân, trong ban nhạc Anh em còn có Huy Tuấn, anh cũng là một thành viên cứng của ban nhạc sẽ chơi trong chương trình.
Đặc biệt trong chương trình lần này còn có sự góp mặt của nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh. Xuất hiện trong buổi tập người ta luôn thấy ở anh chút gì đó bình thản bên điếu tẩu khi đứng đợi tới phần ghép nhạc của mình
Một trong những bài hát sẽ được biểu diễn trong chương trình.
H.N