- Vượt qua 68 thí sinh, người đẹp đại diện Ba Lan, Agnieszka Miszkiewicz đã lên ngôi Hoa hậu Áo tắm quốc tế 2011 trong đêm chung kết diễn ra tối qua, 28/9.


18 tuổi, cao 1m72, trước khi đoạt ngôi vị cao nhất, Agnieszka Miszkiewicz cũng giành giải phụ: "Người có thân hình đẹp nhất". Vị trí á hậu 1 trao cho ddaijj diện cảu Peru, Marie Giselle Vilma, 24 tuổi, cao 1m78. Người đẹp này cũng lọt vào top 3 giải phụ "Người đẹp quyến rũ".
Hoa hậu Ba Lan (giữa) nhận giải Hoa hậu có thân hình đẹp nhất.
Giữ danh hiệu á hậu 2 là Ekaterina Poly, 20 tuổi, cao 1m75 của Ukbekistan. Cô cũng chính là chủ nhân của giải phụ "Hoa hậu tài năng". Danh sách top 7 người đẹp có sự góp mặt của Úc, Latvia, Trung Quốc và Nga.

Top 12 người đẹp còn có đại diện: Croatia, Ecuador, Ý, Philippines, Indonesia. Các giải phụ khác được trao: Hoa hậu mặc dạ hội đẹp nhất - Hungary; Hoa hậu quyến rũ - Ý; Hoa hậu được bầu chọn qua mạng - Philippines.
Hoa hậu BaLan trong màn thi áo tắm
Năm nay, Việt Nam không có đại diện tham dự cuộc thi này. Trước đó, năm 2009, cuộc thi hai lần bị hoãn khiến Huỳnh Thanh Tuyền - người được cử đi tham dự bị lỡ mất cơ hội thi thố.

Một số hình ảnh đẹp của các thí sinh trong phần thi áo tắm:
















S.Hà (theo GB, MBI)