Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Mỹ Linh của những lúc ở bên gia đình trông thật bình dị. Đối với chị, hạnh phúc là được cộng nhiều hơn cho các con, được tự tay chăm sóc chồng, con từng li từng tí.

Mỹ Linh và các con trong vườn nhà. Từ ngày dọn về Sóc Sơn, cả gia đình có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Mỗi chiều, chị và ba con cùng nhau đi dạo trong vườn, cảm nhận cuộc sống yên tĩnh và trong lành ở vùng ngoại ô. Cho dù có người giúp việc, Mỹ Linh vẫn tự tay vào bếp nấu ăn cho cả nhà. Cả bốn bố con Anh Quân đều rất yêu thích những món ăn do chị nấu.



Mỹ Linh khoe nụ cười hạnh phúc khi chụp cùng cô con gái út Mỹ Anh, niềm tự hào của vợ chồng chị. Mỹ Anh càng lớn càng giống bố mẹ ở niềm đam mê âm nhạc. Bé rất thích hát và có giọng hát rất hay, đầy nhạc cảm.


Luôn mong con gái sẽ cao lớn hơn cả mẹ để có lợi thế sau này, Mỹ Linh thường cỗ vũ Mỹ Anh bơi lội mỗi ngày. Như thường lệ, sau khi bơi, Mỹ Anh luôn được mẹ ưu tiên thưởng cho một hộp sữa Cô Gái Hà Lan +, loại sữa thế hệ mới cộng thêm Đạm, Canxi, Vitamin B2 giúp cho bé phát triển chiều cao và khỏe mạnh hơn.


Mỹ Anh bên “người bạn nhỏ” sữa + của mình. “Cháu là “fan” cứng của sữa cộng đấy! Mỗi ngày đều đều ba hộp vào sáng trưa chiều, không bỏ cữ nào. Thấy con yêu thích sữa cộng tôi vui lắm vì tin rằng nhờ các dưỡng chất thiết yếu có trong sữa, cháu sẽ ngày càng cao ráo, khỏe khoắn và thông minh.” Mỹ Linh chia sẻ.


Với công thức vượt trội được tăng cường Choline, lần đầu tiên bổ sung Taurine cùng các dưỡng chất thiết yếu như Đạm, Canxi, Vitamin B2, sữa nước Cô Gái Hà Lan + mới cộng thêm nhiều dưỡng chất giúp cho con bạn Cao, Khỏe, Thông minh và hơn thế nữa. Đặc biệt:

- Choline: là dưỡng chất quan trọng giúp hình thành, phát triển trung tâm trí nhớ. Sữa nước Cô Gái Hà Lan + mới được tăng cường hàm lượng Choline gấp 2.5 lần so với hiện tại.

- Taurine: là dưỡng chất giúp phát triển trí não vốn chỉ có trong sữa bột, lần đầu tiên được đưa vào trong sữa nước Cô Gái Hà Lan +.

Sự kết hợp giữa Choline và Taurine trong sữa nước Cô Gái Hà Lan + mới giúp trẻ tăng cường trí nhớ, thông minh và học tập tốt hơn.


  • Thúy Ngà