- Hồng Nhung, Uyên Linh, Quang Linh sẽ cùng hội ngộ trong chương trình "Ru vàng cuối thu" để thể hiện những ca khúc hay nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Chương trình diễn ra một đêm duy nhất ngày 20/10/2011 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

NSND Trần Bình - đạo diễn chương trình cho biết: "Ru vàng cuối thu" sẽ là một không gian âm nhạc ấm cúng, nhiều hoài niệm. Ở đó, khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian của những ca khúc trữ tình, sâu lắng và ca ngợi phái đẹp. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu được những ca khúc đẹp viết về mùa thu Hà Nội.

Cũng theo ông Trần Bình, chương trình được chia làm 2 phần hát về đất mẹ và hát về em với sự tham gia của NSND Thu Hiền, các ca sĩ: Quang Linh, Hồng Nhung, Uyên Linh, Phương Hà, Tuấn Phương, Huyền Sâm, nhóm Thời Gian, Phương Nam.

Hồng Nhung và Uyên Linh sẽ cùng xuất hiện trong "Ru vàng cuối thu"

Những ca khúc đi cùng thời gian như: Đất nước lời ru (Văn Thành Nho), Tre Việt Nam (Trần Quế Sơn), Huyền thoại mẹ (Trịnh Công Sơn), Dáng đứng Bến Tre (Nguyễn Văn Tý), Chị tôi (Trần Tiến), Mẹ (Đình Thuận)… cùng những sáng tác mới như Son (Đức Nghĩa), Người hát tình ca, Mượn (Lưu Thiên Hương)...

Hồng Nhung sau những ngày bận rộn cho sự ra mắt album mới với sự thay đổi mới mẻ trong âm nhạc và hình ảnh sẽ trở lại trong một hình ảnh quen thuộc với những sáng tác của Trịnh Công Sơn, Trung Kiên. Đặc biệt, trong chương trình này, Hồng Nhung sẽ giới thiệu đến công chúng thủ đô ca khúc Anh đừng đi được viết chung với Mai Thang.

Vắng bóng trên sân khấu thủ đô khá lâu, giọng ca mượt mà Quang Linh sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc. Trong đó, không thể thiếu Chị tôi (Trần Tiến). Sự góp mặt của NSND Thu Hiền với những ca khúc như Đất nước lời ru, Dáng đứng Bến Tre hứa hẹn đem đến một mảng màu khác so với những không gian mà các ca sĩ trẻ đem lại.

S.Hà