Hãng Summit quyết định phát hành lại 3 phần đầu của loạt phim ăn khách này truớc khi giới thiệu phần 4, "Hừng đông" vào ngày 18/11 tới.

Bộ ba diễn viên chính: Kristen Stewart, Taylor Lautner, Robert Pattinson.
"Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1" (Hừng đông phần 1 hay còn gọi là Chạng vạng 4) sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 18/11 tới. Để những khán giả chưa kịp xem 3 tập đầu ngoài rạp và cũng để tranh thủ lượng người hâm mộ đông đảo muốn thưởng thức lại series phim này một cách liền mạch, Hãng Summit đã quyết định phát hành lại 3 phần trước.

Hơn 730 rạp chiếu trên trên toàn nước Mỹ đã có kế hoạch chiếu lại Chạng vạng, Trăng non Nhật thực trong tháng 11, trước khi Hừng đông 1 chính thức ra mắt. NCM Fathom đã giành quyền phân phối các tập phim này cho Summit cho các rạp chiếu trong sự kiện đặc biệt trên. Chiến dịch bắt đầu từ 1/11 với Chạng vạng. Kế đến, 8/11, Trăng non sẽ ra mắt trước khi Nhật thực được công chiếu vào ngày 15/11. 

Loạt phim Chạng vạng được hãng Summit sản xuất dựa theo loạt tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Stephanie Meyer. Chỉ có điều khác là series phim này có tới 5 phần do phần cuối, Hừng đông được cắt làm 2. Đến nay, chưa kể 2 phần cuối chưa ra mắt, 3 tập phim đầu tiên đã mang về cho hãng phim này hơn 1,7 tỉ đô la trên toàn thế giới.

Hoàng Vy - (Theo TheWrap)