- Cuộc bình chọn trên trang web chính thức của cuộc thi Manhunt International 2011 đang vào hồi gay cấn khi Nam Thành - đại diện Việt Nam tham dự đã bất ngờ leo lên vị trí dẫn đầu bình chọn qua mạng với 11250 phiếu (tính đến 16h ngày 8/10).


Đại diện của Trung Quốc hiện đang cùng có số phiều bầu với Nam Thành. Mấy ngày trước đó, đại diện của Trung Quốc luôn giữ vị trí số 1 hơn 1.000 phiếu bầu cách biệt với Nam Thành - người đứng ở vị trí thứ 2.


Nam Thành (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng các thí sinh.

Giữ vị trí thứ 2 hiện tại ở bình chọn qua mạng đang thuộc về đại diện của Malaysia với 8980 phiếu. Đại diện Hồng Kông đứng thứ 3 với 8910 phiếu. Thí sinh đại diện CH Dominican đứng thứ 4 với 6210 phiếu. Đại diện Costa Rica giữ vị trí thứ 5 với 6210 phiếu.

Cuộc bình chọn qua mạng sẽ kết thúc vào lúc 17h ngày 9/10. Khán giả Việt Nam có thể vào bình chọn cho Nam Thành tại website: http://www.manhunt.com.sg/vote/vote.php. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 10/10.


Hình ảnh Nam Thành ở vị trí số 1 bình chọn trên trang web.

Từ Hàn Quốc, người mẫu Nam Thành email về cho biết, ngày 7/10, anh cùng các thí sinh đã có buổi gặp gỡ ban giám khảo và hoàn thành các phần thi: Trang phục dân tộc, đồ bơi. Nam Thành khá thoải mái với các phần thi và vui khi ban giám khảo đã có những nhận xét rất tích cực về mình.


Nam Thành trong trang phục dân tộc.

Cùng ngày sau khi kết thúc các phần thi, các thí sinh được đưa đến thăm căn cứ quân sự, nơi tập huấn binh lính lớn nhất tại Hàn Quốc. Sau đó, họ được BTC mời tham gian bình chọn đảo Jeju trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Nam Thành  không quên nhiệm vụ kêu gọi bạn bè cùng tham gia bình chọn cho Vịnh Hạ Long của Việt Nam.


Nam Thành không quên kêu gọi bạn bè bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

S.Hà
Ảnh: Elite VN