- Trong bộ đồ da vẽ các cơ xương, siêu mẫu Thanh Hằng hóa thành một tử thi diễn thời trang trên sàn diễn của đêm thời trang Đẹp Fashion Show 10.
Màn trình diễn mang màu sắc kinh dị bắt đầu bằng sợi cáp thả rơi Thanh Hằng từ trên cao xuống chiếc bàn mổ.
“Xác chết” được nhóm bác sĩ khám nghiệm tử thi tháo phần dây cột và quần áo, để lộ Thanh Hằng trong bộ đồ da vẽ các cơ, xương trên cơ thể người.
“Xác chết” được đưa vào hậu trường để bắt đầu màn trình diễn thời trang.
Vài phút sau, Thanh Hằng xuất hiện trong hình dạng của một bà mẹ đang mang thai, mặc bộ trang phục làm bằng chất liệu trong suốt để lộ một hình hài sơ sinh!
Màn trình diễn kinh dị của Thanh Hằng là khởi đầu ấn tượng cho phần giới thiệu bộ sưu tập mang tên “No 4 – 2011” của nhà thiết kế Công Trí, trong đêm thời trang Đẹp Fashion Show diễn ra vào tối ngày 15/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM.
Các người mẫu trình diễn bộ sưu tập này đều được hóa trang thành các tử thi.
Bộ sưu tập khiến người xem liên tưởng đến tour triển lãm The Body Exhibition (Triển lãm cơ thể) cách nay vài năm. Triển lãm này vốn gây nhiều tranh cãi khi sử dụng những xác chết thật để cho thấy một cách sinh động các bộ phận của cơ thể người.
Công Trí chia sẻ, anh muốn mời khán giả “đồng hành trong cuộc kiếm tìm bản ngã. Ta là ai? Ta thực sự đam mê cái gì? Ta tự bóc trần mình để xem trong ta là gì?”
Gắn bó với Đẹp Fashion Show từ những chương trình đầu tiên, Công Trí là cái tên gây ấn tượng nhờ những bộ sưu tập táo bạo như Loài hoa bất tử, Máu, Tay kéo mộng dung, Siêu thoát…

Khải Trí