- Thông tin từ đại diện công ty Elite VietNam cho hay, hôm nay (18/10) Á hậu Thúy Vy sẽ lên đường sang Anh để đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2011.



Thúy Vy năm nay 21 tuổi, cao 1,71 m, nặng 47 kg với số đo ba vòng 83-60-88, từng giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011, những ngày qua người đẹp Thúy Vy đã có những buổi tập luyện catwalk dưới sự hướng dẫn của siêu mẫu Hà Anh, tập hình thể với các chuyên gia thể dục thẩm mỹ.

Tại đấu trường Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, Thúy Vy được đánh giá cao bởi gương mặt sở hữu những nét đẹp hiện đại, năng động với nụ cười ngọt ngào. Á hậu được kỳ vọng sẽ có khả năng thích nghi nhanh chóng ở Miss World 2011 nhờ khả năng tiếng Anh tốt. Cô là sinh viên Đại học Berkeley, California, Mỹ.


Trên trang web chính thức cuộc thi Hoa hậu Thế giới, ban tổ chức thông báo sẽ có khoảng 120 thí sinh - con số kỷ lục - tham dự cuộc đua giành vương miện. Theo đó, cuộc thi cũng có một vài đổi mới như trong thời gian thí sinh khoe sắc sẽ có 4 đội camera di động "sống chung" với các người đẹp để ghi lại những khoảnh khắc đời thường, sống động của các cô.

Ban tổ chức cũng dự định công bố điểm các phần thi sơ khảo của thí sinh trên Internet giúp quá trình chấm thi trở nên minh bạch hơn. Trong đêm chung kết, điểm của thí sinh được thông báo trên các tấm bảng lớn xuất hiện kèm các phần trình diễn. Ban giám khảo cũng sẽ tiết lộ gương mặt mà họ yêu thích nhất.

 

Thúy Vy sẽ có 3 tuần tham dự cuộc thi nhan sắc lớn thế giới Hoa hậu Thế giới 2011. Ngày 6/11 cô sẽ cùng so tài với các người đẹp trong đêm chung kết và người đoạt ngôi vị hoa hậu sẽ được nhận chiếc vương miện danh giá từ đương kim Hoa hậu Thế giới 2010 Alexandria Mills.

Trả lời trên tạp chí The Times of Beauty gần đây, với câu hỏi: Nhân vật nào ở đất nước bạn khiến bạn ngưỡng mộ nhất và tại sao?, Thúy Vy thành thật: "Tôi ngưỡng mộ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà vì cô là một người phụ nữ Việt thành công. Cô ấy đã nỗ lực hết mình để có được vị trí như ngày hôm nay và đó là lý do tôi ngưỡng mộ cô ấy".


Sơn Hà
Ảnh: H.Nhiên, H.Đông