- Summit Entertainment vừa tung ra một loạt hình ảnh mới nhất của "The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1", phần mới nhất của loạt phim ăn khách "Chạng vạng" sẽ ra rạp vào ngày 18/11 tới.


Phần tiếp theo của series The Twilight Saga bắt đầu bằng một đám cưới trong mơ mà hàng triệu khán giả trên toàn thế giới đang mong chờ. Đó tưởng là cái kết không có gì đẹp hơn cho cặp đôi Edward - Bella trên phim nhưng tất cả mới chỉ là sự khởi đầu cho những mối đe dọa mà đứa con sắp chào đời của họ sẽ gây ra cho gia tộc người Sói và ma cà rồng.


Suốt thời gian qua, những thông tin và hình ảnh được tung ra với số lượng hạn chế liên quan đến phần 4, Hừng đông 1, của loạt phim đình đám này đã thực sự làm người hâm mộ nóng ruột. Chiến lược PR nhỏ giọt của Summit luôn phát huy tác dụng trước khi các tập phim ra mắt khi lần lượt hình ảnh về đám cưới trong mơ của Edward - Bella, tuần trăng mật với những hình ảnh nóng bỏng của họ liên tục được hâm nóng trên các mặt báo. 


Hàng loạt các sự kiện liên quan đến buổi công chiếu "The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1" trên thế giới, trong đó có VN cũng đã được lên kế hoạch tổ chức cách đây khá  lâu dù 4 tuần nữa phim mới chính thức được công chiếu.

Hoàng Vy