- Chương trình lẽ ra đã có thể đánh giá là hoàn hảo nếu như...

Lê Khánh và Minh Quân
Minh Quân - Lê Hoàng, cả nhà cùng vui

Trước khi đêm thi thứ 3 diễn ra đây chính là hai cái tên được chú ý nhiều nhất. Một người gây sốc bằng tuyên bố ngừng chơi bất chấp kết quả ra sao vì bức xức với BGK. Người còn lại, ngoài việc khiến cho người kia bức xúc, còn bị khán giả kịch liệt đả kích vì phong cách chấm điểm "tưng tửng", chẳng giống ai.

Đều là những nghệ sĩ sở hữu một cái tôi lớn, những tưởng màn tái ngộ của cả hai sẽ diễn ra một cách căng thẳng. Thế nhưng ngược lại, trong lần giáp mặt tối 23/10 hai nhân vật chính đã dành cho nhau toàn những lời hay ý đẹp.

Trong khi người ngồi trên ghế nóng nhận xét rằng bạn đã trình diễn hay như lần cuối được trình diễn trước khán giả, thì người tham gia với vai trò thí sinh lại không ngần ngại nói lời xin lỗi. Xin lỗi vì đã làm BGK tổn thương và xin lỗi vì sự thất lễ sau những câu nói của mình trên mặt báo.

Kết thúc đêm thi, kẻ đòi "nghỉ chơi" đã giữ đúng lời nói của mình. Nhưng chắc chắn, đó không phải là vì người kia đã lại có những nhận xét không tích cực. Lý do được đưa ra là vì anh ta tự cảm thấy mình cùng bạn diễn không có khả năng đi tiếp. Tóm lại, cả nhà cùng vui.

Khi Lê Minh Sơn đã biết nói tiếng... Ấn

Tuần vừa qua, người ta nhắc đến Lê Hoàng khá nhiều, phần vì lối nhận xét dí dỏm cùng cách cho điểm gây bất ngờ của anh, phần vì những người còn lại trong hàng ghế BGK... nhạt quá.

Tuy nhiên, với đêm diễn thứ 3, mọi chuyện đã thay đổi. Muốn các thí sinh tìm thấy điểm mạnh của mình, bản thân Siu Black cũng tìm thấy được phong cách phù hợp với vị trí BGK của Cặp đôi hoàn hảo. Không nhận xét quá sâu vào chuyên môn, chị cười to hơn và nhảy nhiều hơn, chị khen Quách Ngọc Ngoan đểu, khen Cù Trọng Xoay trẻ và mê mẩn vì nét quyến rũ của Phương Linh.

Phương Linh và "giáo sư" Cù Trọng Xoay
Siu Black thay đổi, người ngồi bên tay phải của chị cũng thay đổi. Không biết có phải vì kém ngoại ngữ không mà trong đêm thi này, Lê Minh Sơn ít cho ý kiến hẳn. Tuy nhiên, cứ mỗi lẫn anh mở lời, dù khán giả hiểu hay... không hiểu, họ đều bật cười.

Vị giám khảo cuối cùng là ca sĩ, nhạc sĩ Đức Huy. Ngồi vào vị trí của Hồ Hoài Anh tuần trước, bản thân anh cũng hài hước hơn hẳn so với khi cầm cân này mực cho Bước nhảy hoàn vũ.

Ngoại ngữ "chuẩn" vẫn thua

Đêm thi với chủ đề nhạc quốc tế có thể coi như là sở trường của Hà Anh và Hồ Trung Dũng. Bởi một người từng có nhiều năm ăn học ở trời Tây, người còn lại là giảng viên khoa tiếng Đức của một trường đại học. Tuy nhiên cuối cùng, dù cũng nhận được số điểm tương đối là 35, phần thi cặp đôi này vẫn bị đánh giá là một trong hai tiết mục có số điểm thấp nhất.

Kết quả này không có gì là bất ngờ nếu so với những phần trình diễn còn lại của chương trình. Sau hai đêm thi đầu khá là nhạt nhòa, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư đã có một sự thay đổi mạnh mẽ khi cả hai "hồi xuân" với giai điệu disco trẻ trung của Touch by touch. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan đã không còn bị "đơ" như trước mà bỗng trở nên "sở khanh" hơn rất nhiều khi cùng Ngọc Anh mang lên sân khấu một nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Đêm thi thứ 3 để lại nhiều ấn tượng với khán giả
Phạm Văn Mách tiếp tục gây chú ý khi hát Hello với phong cách boléro, còn Cù Trọng Xoay đã biết thế nào là vũ đạo. Tiếp tục theo đuổi phong cách độc và lạ, Trấn Thanh - Đoan Trang chính là cặp đôi để lại ấn tượng nhất. Thể hiện ca khúc giàu ý nghĩa Born this way theo phong cách của riêng mình, cả hai đã làm hài lòng tất cả và nhận số điểm cao chót vót là 39.

Quả thực, trong một chương trình nhiều màu sắc như vậy thì phần trình diễn mới chỉ dừng ở mức nghe được mà không có gì nổi bật của Hà Anh và Hồ Trung Dũng bị xếp cuối bảng cũng không lạ.

Và hạt sạn

Không khó để nhận thấy, thời lượng quảng cáo của đêm thi thứ 3 đã tăng nhiều so với hai đêm thi trước. Điều này đồng nghĩa với việc chương trình đã dài, nay còn... dài hơn. Và để kéo cho nó ngắn lại, trong những tiết mục đầu của chương trình, các cặp thí sinh liên tục bị MC Phan Anh "đuổi" vào mặc cho BGK còn chưa kịp nhận xét.

Quá bức xúc trước điều này, ca sĩ Siu Black đã lập tức phản ứng. Chị cho rằng BGK đến đây không phải để ngồi làm cảnh. Quả thực, không chỉ có riêng Siu Black mà cách làm này còn khiến cho nhiều người xem cũng có cảm giác bị hẫng, bị coi thường. Bởi những lời nhận xét dí dỏm từ hàng ghế nóng sau mỗi phần trình diễn cũng là một trong những điểm thú vị của chương trình.

Linh Phạm
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng