- Dù bị chi phối bởi không gian và cảm xúc âm nhạc, thế nhưng chàng diễn viên đẹp trai vẫn cảm nhận được sự ngọt ngào khi trong nụ hôn với Ngọc Anh.


- Trong đêm thi vừa rồi, Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đã để lại nhiều ấn tượng với nụ hôn ngay trên sân khấu. Nụ hôn này có nằm trong kịch bản ban đầu của hai bạn không?

Thực ra, khi tập luyện thì hai đứa không hôn đâu, nhưng tôi có nói với Ngọc Anh là khi lên sân khấu nhớ phải hôn đấy nhé. Lúc ấy, cả hai cùng cười vì quả thực "giao kèo" đó không mang tính ràng buộc. Tuy nhiên, khi hát Besame Mucho thì cảm xúc cứ dâng trào lên và kết quả thì như khán giả đã thấy. (Cười)

   
Nụ hôn ngọt ngào của Ngọc Ngoan và Ngọc Anh

- Khi trao nhau nụ hôn đó, cảm xúc của Ngoan như thế nào?


Lúc đó, tôi chú ý tới không gian âm nhạc và cảm xúc mà bài hát mang lại nhiều hơn. Nhưng tất nhiên, đã hôn thì khi nào cũng cảm thấy ngọt ngào rồi, đặc biệt là "đối tác" bên cạnh lại là một Ngọc Anh quá đỗi xinh đẹp và quyến rũ.

- Nhiều người đã nhận xét rằng Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đã hôn như thể là hai người đang yêu vậy. Ngoan nghĩ sao?

Ngọc Ngoan và Ngọc Anh hoàn toàn không phải tình nhân nhé. Còn nụ hôn đó là nụ hôn của hai người yêu nhau tha thiết trong bài hát.

- Sau nụ hôn ấn tượng đó thì trong đêm thi tới, Ngọc Ngoan và Ngọc Anh sẽ làm gì tiếp để mang đến những bất ngờ cho khán giả?

Ở đêm thi sắp tới, chúng tôi sẽ thể hiện một ca khúc dân ca. Hiện, cả hai đang nỗ lực luyện tập để mang đến những bất ngờ cho khán giả. Tuy nhiên, thú thực là cả tôi và Ngọc Anh đều đang ở giai đoạn tập luyện để hát tốt chứ chưa nghĩ ra được kịch bản biểu diễn cho đêm sắp tới.

Màn "khóa môi" đầy cảm xúc của đôi trai tài gái sắc
- Đã trải qua 3 đêm thi tương đối thành công, Ngoan đánh giá thế nào về cơ hội đi tiếp của mình và Ngọc Anh?

Ban đầu, cả hai đứa đã nói với nhau là phải vào được top 3 đấy nhé. Nhưng bây giờ, trải qua các vòng thi thì chúng tôi nhận ra rằng được tham gia một sân chơi giàu tính giải trí, được vui vẻ cùng đồng nghiệp, thoải mái ca hát và trình diễn, được có những giây phút ngọt ngào trên sân khấu đã là vui rồi. Mình không nên quá đặt nặng vấn đề hơn thua bởi xung quanh cũng là anh em bạn bè nghệ sỹ cả thôi.

- Ngoan nghĩ gì về hành động tự rút lui khỏi cuộc thi của Minh Quân và Lê Khánh?

Minh Quân và Lê Khánh đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng hàng triệu khán giả. Họ thực sự đã được nhiều hơn mất. Tôi thấy Minh Quân rất bản lĩnh trong còn Lê Khánh hồn nhiên và xinh đẹp.

Cảm ơn Ngọc Ngoan về những chia sẻ!

  • Phong Vũ