Tháng 11/2011, những người yêu điện ảnh có thể thỏa sức giải trí với những bộ phim truyền hình “bom tấn” đang và sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình của K+.

Hồi hộp, gay cấn với phim hành động Mỹ

Những bộ phim hành động Mỹ luôn có sức hấp dẫn với khán giả bởi những pha võ thuật đẹp mắt, những tình tiết nhanh gọn, sắc bén và dàn diễn viên nổi tiếng với lối diễn xuất chuyên nghiệp. Bộ phim truyền hình 24 giờ của Mỹ đã và đang tạo nên cơn sốt với khán giả trẻ Việt Nam.

Series phim truyền hình “24 giờ” gồm sáu phần, mỗi phần có 24 tập. Mỗi tập phim mang đến cho khán giả những câu chuyện bí ẩn khác nhau về những âm mưu khủng bố nguy hiểm của thế giới ngầm trên đất nước Mỹ.

Với mô-tip 24 giờ ứng với 24 tập phim quen thuộc, cùng hàng loạt sự kiên xảy ra được xâu chuỗi lại với nhau một cách mạch lạc, logic, lần lượt những bức màn bí ẩn đằng sau những âm mưu khủng bố được đặc vụ Jack Bauer (do Kiefer Sutherland thủ vai) lật ra và thu hút hàng triệu người xem từ khi phim được ra mắt trên truyền hình.

Phim đạt tỉ lệ rating 8,7/10 và luôn luôn nằm trong top những series truyền hình có nhiều người xem nhất nước Mỹ. Toàn bộ 6 phần của bộ phim đang được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh truyền hình K+1 vào lúc 21:30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, phát lại lúc 12:30 và 18:45 ngày kế tiếp.

  Mọi mật vụ luôn được giải quyết chỉ trong vòng 24 giờ
Cùng thể loại phim hành động Mỹ, khán giả truyền hình cũng sẽ không thể bỏ qua series phim truyền hình “Kẻ thù giấu mặt” (Burn Notice).

Phát sóng từ đầu tháng 10/2011 trên kênh K+NS, hai phần đầu của bộ phim đang để lại trong mỗi người xem những thắc mắc còn lửng lơ về số phận của anh chàng điệp viên tài hoa Micheal Westen (do Jeffrey Donovan thủ vai).

Bộ phim đạt tỉ lệ rating 8.1/10 tại Mỹ
Phần 3 của series này sẽ được tiếp tục phát sóng độc quyền trên kênh K+NS từ 18/11/2011. Trong phần này, chàng điệp viên tài hoa Westen tiếp tục hành trình đi tìm cách minh oan cho bản thân và kẻ đã ra lệnh sa thải anh.

Bị cuốn vào những phi vụ nguy hiểm mới, bên cạnh sự giằng xé nội tâm giữa tình yêu và thù hận, cùng những mối quan hệ với nhiều tổ chức, thế lực, nhân vật nguy hiểm trong giới gián điệp; nhưng bằng những kĩ năng mà mình đã có được từ những năm tôi luyện trong khóa huấn luyện điệp viên gian khổ cùng bản lĩnh và sự quyết đoán vốn có của một điệp viên tài ba, bức màn bí ẩn ấy đang dần được hé lộ.

Tại Mỹ, cả ba phần của bộ phim đạt tỉ lệ rating 8,1/10 khi thu hút tới 6 triệu người xem mỗi tập phim. Qúy khán giả sẽ tiếp tục bị lôi cuốn bởi những cuộc đấu trí hấp dẫn, bí ẩn, những pha hành động mạo hiểm trải dài suốt 16 tập phim trong phần ba của “Kẻ thù giấu mặt”.

Phim được phát trên K+NS vào lúc 22h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và phát lại vào 7h45 và 13h45 ngày hôm sau trong tháng 10 và 11/2011.

Lãng mạn, hài hước với phim truyền hình Hàn Quốc

Những ai là tín đồ của phim truyền hình Hàn Quốc sẽ không thể bỏ lỡ 16 tập của bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Cặp đôi hoàn hảo” (Perfect match) được phát sóng trên K+NS từ 31/10/2011.

Đây là một bộ phim tình cảm - hài hước lãng mạn, sâu sắc, mang tới cho người xem những phút giây trầm lắng, suy tư về tình yêu lứa đôi trong cuộc sống hiện đại.

Các diễn viên chính trong phim “Cặp đôi hoàn hảo”
Chuyện phim xoay quanh nhân vật Dang-ja, một người phụ nữ xinh xắn và thành đạt với một sự nghiệp mà nhiều người hằng mơ ước. Hôn nhân quả là một điều xa xỉ với một con người luôn bận bịu với công việc như cô.

Những tưởng cuộc đời cô sẽ là những chuỗi ngày dài sống trong cô đơn, lẻ bóng; nhưng sau hàng loạt những biến cố xảy đến, cô chợt ao ước mình có một đứa con. Dang-ja đã bắt đầu hành trình đi tìm người đàn ông có những gen hoàn hảo để mang lại cho mình đứa trẻ đó. Cô đã gặp Choi Jae-chun, một con người có học thức xuất thân từ một gia đình quyền lực. Từ đây, một cuộc sống mới, một niềm vui mới như đã đến với cô nàng xinh đẹp.

Rồi chuyện tình giữa Dang ja và Choi Jae-chun liệu có thể có một kết cục đẹp? Con thuyền đưa hai người rồi sẽ có thể cập bến bờ hạnh phúc?

Hài hước và lãng mạn, “Cặp đôi hoàn hảo” đã từng tạo nên cơn sốt khi phát sóng lần đầu tiên trên các kênh truyền hình Hàn Quốc. Hãy đón xem bộ phim được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên K+ NS vào 19:00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần và phát lại vào 14:30 ngày hôm sau từ 31/10/2011.

  • Anh Vũ