- Đoan Trang - Trấn Thành, cặp đôi hoàn hảo "hot" nhất, tính đến thời điểm hiện tại, đã có cuộc giao lưu trực tuyến với  rất nhiều tâm sự sẻ chia cùng độc giả VietNamNet.

Sau bốn đêm thi, Trấn Thành và Đoan Trang chính là cặp đôi để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả. Không ngừng sáng tạo và luôn biết làm mới mình, mỗi tiết mục của họ đều mang đến những bất ngờ thú vị.

Trấn Thành và Đoan Trang trong đêm thi thứ 4 vừa rồi

Là một người chơi được đánh giá có chất giọng ổn nhất trong số những thí sinh không phải ca sĩ, tuy nhiên dường như Trấn Thành không hài lòng với điều đó. Dù thừa nhận rằng giọng hát mới là yếu tố quan trọng, thế nhưng anh vẫn biết cách lồng những tài lẻ của mình vào trong các tiết mục. Không quá bốc đồng, những chiêu trò của Trấn Thành được cài cắm rất khéo và duyên, hài hước mà không lố bịch.

Bên cạnh đó, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Đoan Trang. Là một ca sĩ đã khẳng định được tên tuổi của mình, cô đảm nhận tốt phần chuyên môn của cả hai người. Không những thế, Đoan Trang còn thể hiện rõ sự ăn ý với Trấn Thành qua những phần trình diễn.

Chính vì thế, việc cặp đôi này hai tuần liên tiếp nhận được số điểm cao nhất từ phía BGK cũng không có gì là bất ngờ. Và dù không sở hữu một lượng fan hùng hậu như một vài thí sinh khác, thế nhưng sự ủng hộ từ phía khán giả dành cho Trấn Thành và Đoan Trang vẫn đang tăng lên sau từng đêm thi.

Những cảm xúc, những suy nghĩ cũng như những ý tưởng mới được cả hai chia sẻ thật chân thành qua buổi giao lưu trực tuyến. Có một chi tiết bất khả kháng khá thú vị là Trấn Thành bị mắc kẹt vì chậm chuyến bay ngoài Côn Đảo chưa về tới thành phố HCM. Không để bạn đọc thất vọng, các câu hỏi của độc giả được chuyển tới Trấn Thành và anh trả lời trực tiếp từ sân bay Côn Đảo.

Đoan Trang có mặt tại tòa soạn VietNamNet rất đúng giờ
Nắm được trái tim người hâm mộ

Phan Minh Hiệp ,     Nam  -     25  Tuổi

Tôi rất thích các tiết mục biểu diễn của 2 bạn, thực sự ấn tượng. Các bạn luôn biết cách làm khán giả hài lòng không chỉ qua các tiết mục mà còn là sự hài hước, dí dỏm và sáng tạo. Nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó, 2 bạn có bị áp lực không khi mà bây giờ, mỗi tiết mục của 2 bạn khán giả sẽ rất trông đợi và kỳ vọng ?? sự sáng tạo là có hạn, 02 bạn sẽ như thế nào nếu không tìm thấy được cái gì "mới" và "lạ" nữa khi càng vào sâu trong cuộc thi này? Cảm ơn và chúc 02 trở thành cặp đôi hoàn hảo 2011

Đoan Trang: Cám ơn bạn đã có một câu hỏi rất sâu sắc, đối với Đoan Trang và Trấn Thành thì khi đã làm sẽ làm hết mình, tới đâu hay tới đó, cũng may là có 2 cái đầu hợp lại thì tụi mình hy vọng sẽ hỗ trợ cho nhau nhiều hơn. Rất hy vọng Đoan Trang và Trấn Thành có đủ năng lượng để có thể tiếp tục sáng tạo cho đến cuối chương trình. Vì vậy, mong các bạn luôn ủng hộ cho tụi mình nha, đừng bỏ rơi tụi mình hehehe.

le thi lan anh ,     Nữ  -     20  Tuổi

ui, chao anh chi a, em la fan moi cua anh chi day.may hom nay tan bat youtube ngam anh chi hang ngay a :d, em vua phai long anh chi xong :D. em khong co cau hoi gi, chi muon chia se la em rat thich, kham phuc voi nhung tiet muc hay, sang tao va duyen dang cua anh chi, mong anh chi tiep tuc tien thang ,anh chi co len nhe , chien thang nhe. note : chi doan trang mac ao dai that duyen dang, xinh that xinh rat hinh a , em like manh:D

Đoan Trang: Em ơi chị Trang cũng không có lời nào hơn chỉ có thể cám ơn em rất nhiều... Mong em luôn ủng hộ tụi chị nhé.

Trấn Thành đang trả lời qua điện thoại từ sân bay Côn Đảo

lê ngọc anh ,     Nữ  -     20  Tuổi

làm thế nào anh chị lại nắm được trái tim của người hâm mộ mình?

Đoan Trang: Chào bạn. Tất cả những ý tưởng trong các phần dự thi đều là do sự thảo luận và ý tưởng của cả 2 người. Vì đây là cuộc chơi của một cặp đôi, cho nên tất cả những gì mà Đoan Trang và Trấn Thành thể hiện đều là sự đồng ý của cả 2. Cám ơn bạn đã quan tâm đến Đoan Trang và Trấn Thành. Bình chọn cho tụi Trang nhé.

Bình Minh ,     Nam  -     25  Tuổi


Đoan Trang ơi, trong chương trình tuần tới, hai bạn sẽ dùng chiêu gì để chinh phục khán giả?

Đoan Trang: Minh ơi, đến hôm nay rồi mà bài vẫn chưa gút xong nè vì có vài trục trặc nhỏ nên chưa nghĩ ra chiêu nữa. Minh cứ nín thở chờ đến chủ nhật này nha. Hẹn gặp Minh.

zhinchiono ,     Nam  -     25  Tuổi

Chào anh Trấn Thành ! Em là người rất hâm mộ tài năng cũng như lối diễn xuất dí dỏm của anh trên sân khấu trong vai trò của một MC va cũng như là một diễn viên hài . Vậy anh cho em hỏi anh có dự định là lấn sân qua lĩnh vực ca nhạc không ? vì em thấy anh có giọng hat cũng rất hay vì em da nghe anh đã từng hát chung với anh Lý Hải rồi . Nếu may mắn đến với anh , anh trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thì giữa 3 vai trò : MC , diễn viên hài và ca sĩ thì anh sẽ chọn lĩnh vục nào mình yeu thích ? và vì sao anh lai thich lĩnh vực đó ? em xin cảm ơn anh và chương trình .

Trấn Thành: Chào em, như anh đã chia sẻ trong đêm thi với nhạc sĩ Đức Huy thì rất khó để chọn lựa một trong 3 lĩnh vực này bởi vì anh yêu thích cả 3. Anh luôn cố gắng làm sao để thực hiện tốt nhất trong mỗi vai trò, bời vì anh muốn trở thành một nghệ sĩ trẻ đa năng. Em nhớ luộn ủng hộ anh nhé.

Thật sự là cặp đôi hoàn hảo nhất?

Tran Truc Giang ,     Nữ  -     16  Tuổi

Em rat thich phong cach bieu dien cua 2 anh chi. Anh Chi co nghi cap doi cua mih se la cap doi hoan hao nhat trong cuoc thi nay hay khong?

Đoan Trang: Chào em, khi làm việc gì mình phải có một sự tự tin cần thiết, tuy nhiên, không ai có thể đoán trước được điều gì nhất là trong một cuộc thi như thế này sẽ có nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra. Vì vậy Đoan Trang và Trần Thành chỉ biết cố gắng hết mình.

Đôi khi, chen giữa những lúc bận rộn, Đoan Trang và Trấn Thành cũng có những giờ phút sảng khoái, xả stress
gioi thieu

Bình Minh ,     Nam  -     25  Tuổi

Gửi Đoan Trang: Mình hâm mộ Đoan Trang từ lâu, và ngày càng ngưỡng mộ bạn hơn vì sự năng động, nhiệt huyết với mỗi công việc, mỗi sản phẩm nghệ thuật đã công bố. Bạn có thể chia sẻ triết lý sống nào mà bạn tâm đắc nhất và theo bạn nó đã dẫn tới thành công ngày hôm nay?

Đoan Trang: Chào Minh, trước tiên cho Trang gửi lời cám ơn chân thành đến Minh nhé. Đối với Trang, làm công việc gì cũng có những khó khăn vất vả, đôi khi phải đương đầu với nhiều thử thách... Quả thật để dẫn đến thành công không đơn giản chút nào vì vậy phương châm của Trang là: Hãy luôn vững tin với cuộc sống và với chính mình. Học cách mạnh mẽ để sẵn sàng đương đầu. Phải luôn chân thành để nhìn rõ mình và những thứ xung quanh và đặt tất cả tâm huyết của mình vào những gì mình làm. Mong rằng Minh luôn là người bạn ở bên để ủng hộ cho Trang nhé.

Phan Ha Linh ,     Nữ  -     28  Tuổi

Minh rat thich 2 ban, 2 ban da de lai cho khan gia cung nhieu an tuong, ngoai kha nang ca hat 2 ban con art an y trong cach bieu dien. Lieu sau chuong trinh cap doi hoan hao 2 ban co du dinh ra album cung voi nhau khong?

Đoan Trang: Chào bạn, trước mắt Đoan Trang và Trấn Thành đang cố gắng dốc hết sức cho cuộc thi. Tuy nhiên, qua những gì tụi Trang đã thể hiện rất ăn ý với nhau thì cả 2 cũng đang dự định sẽ có chung một album... để chờ xem sao nhé! Bạn luôn ủng hộ tụi Trang nha.

Bùi Thị Nhung ,     Nữ  -     28  Tuổi

Anh Trấn Thành rất có duyên và gây được ấn tượng cho khán giả,vậy sau chương trình cặp đôi hoàn hao này anh có ý định theo nghề ca sĩ không?vì em thấy anh hát cũng hay chỉ cần trau dồi học thêm nữa thôi là ổn rồi

Trấn Thành: Cám ơn em nhiều nha. Sau cuộc thi này châc anh theo chị Đoan Trang đi hát quá... À tuần sau sẽ có một đêm nhạc Đoan Trang - Trấn Thành ở phòng trà WE đấy nhé. Các bạn nhớ tới ủng hộ mình nha.

Bình Minh ,     Nam  -     25  Tuổi

Gửi Đoan Trang: Bạn có nghĩ trong khi "diễn" cặp đôi hoàn hảo với Trấn Thành, vai trò của bạn chiếm tới 70% sự thành công? Chúc hai bạn sẽ ngày càng tỏa sáng và chiếm giải nhé.

Đoan Trang: Chào bạn, khi tham gia vào bất cứ cuộc chơi nào Trang cũng đều cố gắng hết sức mình để nghĩ ra những cái mới cái hay, nhất là trong các cuộc thi dành cho 2 người càng phải khó khăn hơn vì tính kết hợp rất cao, lúc đó không còn tính đến cá nhân mình nữa. Nếu có đạt thành công đó là do thành quả của cả 2 người... Trang cám ơn bạn nhiều lắm nhé. Tuần này cho Trang một tin nhắn nhé.
Sô cô la luôn vui tươi, nhí nhảnh
Trấn Thành hát tốt như... ca sĩ

Ngô Thành An ,     Nam  -     28  Tuổi

Xin chào hai bạn, mình xem hai bạn biểu diễn và thích nhất ở khả năng sáng tạo pha lẫn dí dỏm vui tươi rất là.........lạ. Nói chung là hai bạn làm cho người xem luôn bất ngờ và không thấy chán. Mình xin hỏi một câu, câu hỏi này chắc là dành cho Trấn Thành:" Trấn Thành có lo sợ đến lúc nào đó khả năng sáng tạo của Thành sẽ .....cạn, và không còn gì mới mẻ để làm cho khán giả ngạc nhiên nữa không?". Tái bút:" Mình biết là còn lâu ...lắm mới đến ngày đó^^", chúc hai bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa!.

Trấn Thành: Chào anh, rất cám ơn anh đã quan tâm đến em và Đoan Trang, may mắn rằng cuộc thi này là sự kết hợp giữa cả 2 người. Tất cả những ý tưởng đều do cả em và Đoan Trang cùng sáng tạo... Một ngày nào đó, nếu em có bị "cạn" thì còn có chị Đoan Trang mà lo gì hehehe... Nói đùa cho vui chứ tụi em luôn cố gắng hết sức mình mong rằng anh và mọi người luôn ủng hộ tụi em nhé.

Trang Trang ,     Nữ  -     24  Tuổi

Hi! Anh chị, hì, anh chị khỏe không ah? Fai khỏe nhé để có sức mà quậy cặp đôi hoàn hảo chứ, hì hì, em là em khoái anh chị lắm ah nha, người đâu mà dễ thương hết biết hì hì. Em với nhỏ bạn hôm nao xem xong cũng tám quá trời về anh chị đó ^^ . không chỉ tám thôi đâu nha mà còn đi vận động hành lang hơi bị tích cực đấy hehe, nhất là anh ku nhà em bị thâm hụt mà chỉ biết “cười thầm” thôi ah héhé . Em bảo lão ấy yên chí nhớn là chỉ được nhắn đến lúc CĐHH kết thúc thôi ah lúc đấy chắc lão ta buồn lắm cho coi hihi. Chị Trang xinh xắn dễ thương nè, anh Thành thì thông minh và đáng yêu nè, hì, em thích anh chị thật đấy! đợi xem những tiết mục của anh chị lắm luôn nha, và dù có thế nào thì với em anh chị luôn là CĐHH rồi hiiiiiiiii. Anh chị chơi vui vẻ nha, chúc anh chị đủ! Hì P/S: Em sẽ luôn “theo dõi và bắn tin” hehe

Đoan Trang: Chào bé, trời ơi người gì mà dễ thương hết biết hì hì. Anh chị cảm ơn em nhiều nha. Luôn nhắn tin bình chọn cho anh chị bé nhé. Hẹn gặp lại em.

ánh tuyết ,     Nữ  -     25  Tuổi

chị Đoan Trang và anh chấn thành thân mến ? em rất thích cặp đôi của 2 anh chị thật tình tứ và phong cách anh chị có khó khăn trong cách biểu diễn chung hay ko? chị đoan trang có thấy khó khăn khi anh chấn thành ko phải là ca sĩ và dọng hát ko cảm ơn anh chị?

Đoan Trang: Chào em, chị Đoan Trang rất may mắn khi cặp đôi cùng với Trấn Thành vì Thành hát khá tốt và lại thực nhạy bén cho nên khi kết hợp rất ăn ý. Tuần này, em nhớ xem anh chị nữa nhé.


Tu nguyen ,     Nam  -     13  Tuổi

Ca nha em deu thich anh chi. Anh Tran Thanh co tai ung bien, giao tiep kha mach lac lai vui tinh nua. Anh co the cho em vai chieu de ung xu nhanh, hay va di dom nhu vay duoc khong? Hien tai em rut re va noi kem lam!

Trấn Thành: Chào em, cái quan trọng là em phải tự tin ở chính mình, phải hiểu được yếu điểm và ưu điểm của mình để biết phát huy ưu điểm của mình lên. Em cứ tự tin giao tiếp với tất cả những người xung quanh, hãy vui vẻ và mở lòng với tất cả mọi người. Khi rảnh em đọc sách thêm để trau dồi thêm cho bản thân mình em nhé. Chúc em thành công.

Nguyễn Hoàng Anh ,     Nam  -     17  Tuổi

Anh chị rất hòa quyện trên sân khấu, vậy cho e được hỏi là ngoài đời thì anh chị có thân nhau không và nếu có thì thân với mức độ nào chỉ là bạn bè hay là yêu nhau ạ?

Đoan Trang: Chào em, ngoài đời anh chị bắt đầu trở thành một đôi bạn thân... Hì hì

Hồ Hiếu ,     Nam  -     19  Tuổi

hỏi Anh Thành .qua mỗi vòng thi Cặp Đôi Hoàn Hảo ,anh với chị có gặp khó khăn gì không ???

Trấn Thành: Chào em, qua mỗi vòng thi anh đều thấy thêm sự hào hứng bởi vì qua mỗi vòng thi là sự trải nghiệm mới. Anh học hỏi được nhiều điều. Mỗi vòng thì là thể loại âm nhạc khác nhau nên anh có cơ  hội sáng tạo thêm những cái mới cùng với chị Đoan Trang và nhất là những tuần vừa qua Đoan Trang và Trấn Thành được khán giả ủng hộ rất nhiệt tình cho nên cả anh và chị Đoan Trang rất vui. Chứ còn nếu nói khó thì vòng nào cũng khó hết em ơi hehehe.

Tuyen ,     Nam  -     37  Tuổi

Tôi rất thích các tiết mục của 2 bạn tại Cặp đôi hoàn hảo. Dễ thương, ấn tượng, sáng tạo lắm. Tuy nhiên cho tôi hỏi thăm về những hình tròn màu xanh dưới chân các bạn trong chương trình số 4 tượng trưng cho hình ảnh gì thế, đám mây hay chiếc lá hay một thứ gì khác, tôi đoán hoài mà không ra. Các bạn có thể cho biết ngụ ý gì với nhưng hình này không? Xin cảm ơn. À, tôi thấy BGK rất thiên vị (không phải với 2 bạn), tôi bức xúc lắm. Mong 2 bạn vẫn cứ bền chí «quyết đấu» tới cùng, đừng nhân nhượng, nhườ ng nhịn ai hết nhé. Chúc 2 bạn thành công và giành ngôi cao nhất.

Đoan Trang: Chào anh, những hình tròn màu xanh dưới sân khấu tượng trưng cho lá sen, vì bối cảnh là tụi Trang chèo thuyền trên đầm sen... Còn với chương trình thì Trang và Trấn Thành luôn cố  gắng hết mình chủ yếu là đem đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả. Chỉ cần anh và mọi người luôn ủng hộ cho tụi Trang thì Đoan Trang và Trấn Thành sẽ có thêm rất nhiều năng lượng để tiếp tục sáng tạo. Chúc anh vui nha.


Bony Nguyen ,     Nam  -     18  Tuổi

Em la fan rat ham mo anh chi, tren san khau anh chi that an y, vay o ngoai doi, cap doi anh chi nhu the nao nhi?

Đoan Trang: Chào bạn, rất cám ơn bạn nhé cũng may ở ngoài đời Đoan Trang và Trấn Thành đã bắt đầu rất thân thiết và ăn ý với nhau... Chúc bạn luôn vui nha.

Nguyễn Nguyệt Hằng ,     Nữ  -     36  Tuổi

Chào hai bạn, mình rất thú vị khi xem tiết mục ca huế của hai bạn, hay và vui nhộn. Hai bạn có thể chia sẻ cho mình biết là ý tưởng đó là của ai không? Đoan Trang ca Huế rất ngọt mà Trấn Thành đọc ráp Huế cũng rất cừ. Mình chúc hai bạn đi đến đích cuối cùng.

Trấn Thành: Chào bạn, như tụi mình đã chia sẻ thì tất cả những ý tưởng trong cuộc thi này đều là do cả 2 chúng tôi cùng thảo luận để đi đến thống nhất... Cũng may là Đoan Trang và Trấn Thành rất hợp gu trong âm nhạc và nghệ thuật, cho nên những sự kết hợp đều rất tâm đầu ý hợp đó là một điểm rất quan trọng khi kết hợp cùng nhau trong cuộc chơi này. Cám ơn các bạn đã quan tâm và yêu mến Trấn Thành nha.

Những "chiêu độc"

nguyen phonglan ,     Nữ  -     30  Tuổi

Mình rất thích phần thi của cặp đôi trấn thành và đoan trang với nhiều chiêu độc cũng như một chút hài của trấn thành.không biết ý tưởng đó là 2 bạn nghĩ hay là có người khác ủng hộ,hy vọng hai bạn sẽ tỏa sáng hơn với nhiều chiêu độc nhé .

Đoan Trang: Xin chào bạn, tất cả những gì Đoan Trang và Trấn Thành đã thể hiện trong 4 đêm vừa qua là do sự tâm đầu ý hợp của cả 2... Tụi Trang cũng may mắn vì có được một ekip làm việc đầy sáng tạo... Mong các bạn sẽ ủng hộ tụi Trang đến cùng.

Nguyen Thi Thanh Huyen ,     Nữ  -     28  Tuổi

Chào 2 bạn, mình là một khán giả rất khó tính, từ trước đến giờ mình không hâm mộ ai ngoài nghệ sĩ Thành Lộc nhưng mình thật sự bất ngờ với bạn Trấn Thành và cả Đoan Trang. mình đã xem bạn Trấn Thành dẫn chương trình nhưng không nghĩ bạn là có khiếu về hài kịch như vậy. Mình không có câu hỏi gì, chỉ chúc 2 bạn thành công trên sự nghiệp và sẽ là một "cặp đôi hoàn hảo" trong mắt mọi người dù bạn có đoạt được giải hay không thì các bạn vẫn là một cặp đôi hoàn hảo trong mắt tôi

Đoan Trang - Trấn Thành: Tụi mình cảm ơn bạn nhiều nhé. Mong rằng bạn sẽ luôn ủng hộ tụi mình cho đến cuối chặng đường. Chúc bạn luôn hạnh phúc.

Vì bị trễ chuyến bay, Trấn Thành đã không kịp về tới TP HCM nhưng anh rất nhiệt tình trả lời qua điện thoại

Nguyễn Thanh Thủy ,     Nữ  -     15  Tuổi

Em rất ấn tượng với cách dẫn chương trình và diễn hài của anh Trấn Thành nhưng đi tìm video thì chưa thấy. Vậy anh có định ra Video ko vậy? Thank! Chúc anh luôn khoẻ mạnh và có nhiều tiết mục hay hơn nữa.

Trấn Thành: Chào Thủy, hiện tại anh đã có một vài sản phẩm video hài. Em cố gắng tìm nhé! Mong rằng em luôn ủng hộ cho anh và chị Đoan Trang nha...

Nguyễn Anh Tuấn ,     Nam  -     31  Tuổi


Dạo này tôi thấy chị đẹp hơn trước, có phải chị mới phẫu thuật thẩm mỹ không? Cám ơn chị.

Đoan Trang: Chào bạn, chắc có lẽ hiện tại Đoan Trang đang rất vui vì được các bạn ủng hộ nồng nhiệt cho nên trông tươi hơn đó mà hehehe... Chứ còn gương mặt Trang thì chưa dám động đến phẫu thuật thẩm mỹ hihihi.

Thu Hiền ,     Nữ  -     35  Tuổi

Chào hai bạn, tôi thấy đêm biểu diễn vừa qua hai bạn rất thông minh và dí dỏm. Hai bạn có thấy tự tin hơn không. Chúc hai bạn thành đạt, tôi sẽ bình chọn cho hai bạn Thu Hiền.

Đoan Trang: Cám ơn bạn nha. Với những sự ủng hộ và yêu thương hết mình của khán giả thì giờ đây Trang và Trấn Thành đều rất phấn khởi mong rằng tất cả các bạn sẽ hài lòng với tất cả những gì Đoan Trang và Trấn Thành mang đến... Chúc Hiền luôn vui.

Liệu có yêu nhau vì "Cặp đôi hoàn hảo"?

Dương Thị Ngọc Tú ,     Nữ  -     25  Tuổi

Em xem chương trình và rất hâm mô anh chị. Em được biết anh chị rất bận rộn với công việc, vậy anh chỉ sắp xếp thời gian như thế nào để tập cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo? Anh chị trông rất đẹp đôi, anh chị có yêu nhau không ạ?

Đoan Trang: Chào em, mặc dù công việc cá nhân của cả Đoan Trang và Trấn Thành đều rất bận rộn. Tuy nhiên, mỗi ngày sau giờ  trưa hai anh chị đều ráng sắp xếp thời gian để tập luyện... Kể từ sau chương trình này Đoan Trang và Trần Thành đã trở thành đôi bạn thân thiết của nhau. Em nhớ bình chọn cho Đoan Trang và Trấn Thành nhé!

Ngô Kim Long ,     Nam  -     17  Tuổi

Chào chị Trang và anh Thành ..anh chị ơi anh chị kết hợp hay lắm đó..gia đình e ai cũng thức khuya ngày chủ nhật để xem tiết mục của a chị..e đặt câu hỏi này là hỏi thay cho bố mẹ em ..bố mẹ e hỏi sau khi chương trình kết thúc anh chị có dự định phát hành 1 album chung không ạ..

Đoan Trang: Chào em, hiện tại anh chị chỉ biết dồn sức vào cuộc thi mà chưa dám nghĩ điều gì sâu xa... Tuy nhiên, việc thực hiện album cũng là một kế hoạch trong mức có thể. Em và ba mẹ ủng hộ cho anh chị và cùng đón chờ nhé.

Nhựt Anh ,     Nữ  -     41  Tuổi

Trong cuộc thi tuần Thứ 4,nếu tinh ý,sẽ thấy Trấn Thành "lùi 1 bước" làm background cho Đoan Trang tỏa sáng..,sau đó bạn diễn "lùi lại" để Trấn Thành phô diễn toàn bộ tài năng của mình..2 bạn tung-hứng & cùng nhau tiến bước.Đây là thái độ sống & làm việc của những người khôn ngoan.Xin đặt câu hỏi sau:" Cách sống & làm việc này,Trấn Thành đã có từ lâu trong gia đình hay khi gia nhập vào hoạt động xã hội mới hình thành tính cách này?" và " Môi trường gia đình hay sự dạy dỗ của Ba Mẹ,có ảnh hưởng đến Sự-Khôn-Ngoan này không?" Xin cám ơn!

Trấn Thành: Xin cảm ơn bạn rất nhiều đã theo dõi thật kỹ lưỡng những gì tụi mình làm... Khi tham gia chương trình này, cùng với Đoan Trang, Thành đã học được rất nhiều điều nhất là khi phải làm việc với người khác chứ không còn là cá nhân mình nữa... Bên cạnh đó, những gì gia đình đã dạy dỗ cũng đã giúp cho Thành rất nhiều để có thể bước ra ngoài xã hội... Chúc bạn vui nhé.

Nguyễn Cường ,     Nam  -     28  Tuổi

Mình thấy hai bạn rất ăn ý với nhau trên sân khấu, liệu ngoài đời Đoan Trang và Trấn Thành có ăn ý về mặt 'tình cảm' không?

Trấn Thành:
hihihi...ở ngoài tụi mình là chị em bạn ơi... Cám ơn bạn nha.




Trang ,     Nữ  -     25  Tuổi

Mình thích Đoan Trang từ khi còn là sinh viên, gần đây là 2 chương trình Bước nhảy hoàn vũ vì sự sáng tạo và lanh lợi qua mỗi đêm diễn. Được biết là bạn từng học chuyên ngành Tiếng Anh và đang làm các ca sĩ, một công viêc rất khác, mình cũng như vậy -:p. Bạn có khi nào muốn quay lại, dùng những kiến thức đã học trên ghế nhà trường vào công việc văn phòng hay một việc gì đó tương tự không? Gửi Trấn Thành: Mình đã xem nhiều clip Trấn Thành diễn hài cùng Anh Đức trên youtube, chương trình Vua hài đất Việt và các chương trình có bạn tham gia, nhất là Cặp đôi hoàn hảo, rất thích Trấn Thành vì cách nói chuyện có duyên và thông minh. Trấn Thành có thể bật mí điều gì đã giúp bạn có những tố chất rất đặc biệt đó? Và trong tương lai Trấn Thành có dự định làm các chương trình hài/live show hài (đặc biệt là ngoài Bắc)/không? vì mình, cũng như các khán giả tại Hà Nội rất mong được xem bạn biểu diễn trực tiếp. Cảm ơn bạn!

Đoan Trang: Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm sâu sắc đến Trang. Hiện tại, dù đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng khi có thời gian rảnh Trang vẫn trau dồi vốn liếng tiếng Anh của mình vì vậy bất cứ khi nào có dịp để sử dụng kiến thức của mình đã học thì Trang đều sẵn sàng... Bạn đang làm ngành gì thế?
 
Trấn Thành: Cảm ơn bạn rất nhiều đã quan tâm đến Trấn Thành... Chắc do ba mẹ sinh ra mình đã có những đặc tính đó rồi hehehe. Sắp tới Thành cũng có nhiều dự định lắm nhưng nói trước sợ bước không qua... Hiện tại thì Thành chỉ biết dồn hết sức của mình để cùng Đoan Trang hoàn thành tốt trong các đêm thi Cặp đôi hoàn hảo. Mong các bạn luôn ủng hộ và bình chọn cho tụi mình nha.

nguyễn đăng khải ,     Nam  -     75  Tuổi

chào 2 cháu! tui thường xuyên theo dõi chương trình. Thấy 2 cháu thi đấu ăn ý quá. Tui nghĩ chắc chức vô địch sẽ thuộc về 2 cháu! 2 cháu sẽ làm gì tiếp theo nếu vô địch?

Đoan Trang: Chào bác, tụi cháu rất cảm ơn bác đã quan tâm đến chương trình. Nếu may mắn đoạt được chức vô địch thì không gì vui mừng bằng bác ơi. Hiện tại tụi cháu đang dồn hết sức lực để tập luyện chứ chưa dám nghĩ đến điều gì... Tuần này bác vẫn xem tụi cháu nữa nhé. Kính chúc bác luôn khỏe ạ.

Vũ Mai ,     Nữ  -     20  Tuổi

Em chào chị Trang ! Chị Trang mà làm việc với anh Trấn Thành mãi chắc chị Trang sẽ luôn được tươi trẻ thế này chị nhỉ?

Đoan Trang: Chào bé Mai, đúng vậy kể từ ngày làm việc với Trấn Thành chị Trang luôn được những tràng cười bể bụng... Hy vọng sẽ được tươi trẻ lên thêm hihi.

Ấn tượng vì nhan sắc không phải là có hạn

Nguyễn Trung ,     Nam  -     40  Tuổi

Tôi rất có cảm tình với các phần dự thi của hai bạn, rất xứng đáng là " thủ đoạn vô biên!". Theo quan điểm cá nhân tôi thì các bạn là ứng cử viên số 1 của cuộc thi này. Nếu các bạn không đạt được ngôi vị quán quân thì các bạn sẽ nghĩ gì?

Đoan Trang - Trấn Thành: Chào anh, không ai đoán trước được điều gì anh à... Tuy nhiên, đã chơi thì phải chấp nhận... Hiện tại tụi em chỉ biết cố gắng hết sức mình qua mỗi vòng thi để mong những khán giả đã luôn quan tâm và yêu mến mình không khỏi thất vọng... thế thôi. Anh luôn ủng hộ cho tụi em nhé.

Việt Hồng ,     Nữ  -     25  Tuổi

Chào chị Đoan Trang!Em rất thích cặp đôi của chị và anh Trấn Thành.Em thấy những tiết mục của anh chị rất hay,rất ấn tượng.Từ chương trình Bước nhảy Hoàn vũ em đã thấy chị là một người rất sáng tạo cho từng tiết mục,luôn gây sự ngạc nhiên cho người xem,và bây giờ là chương trình này cũng thế.Vậy từ đâu mà chị lại có nhiều ý tưởng như vậy?Đúng như anh Trấn Thành nói "Sắc đẹp thì có hạn mà thủ đoạn thì vô biên".Nhưng em thấy sắc đẹp cũng đâu có hạn?


Đoan Trang: Chào Hồng, chị cảm ơn em rất nhiều đã quan tâm đến Đoan Trang. Được tham gia trong những chương trình có số lượng khán giả quan tâm lớn đến như thế là một niềm vinh dự lớn của Trang. Vì vậy,  trong bất cứ mỗi điệu nhảy hay một ca khúc Trang đều đặt hết tâm huyết của mình vào, và điều hạnh phúc lớn nhất là khán giả đã nhìn được điều đó... Trang cũng may mắn đã có được một người quản lý giỏi cũng chính là em trai út của mình... Hai chị em Trang rất  hợp gu với nhau, cùng nhau chia sẻ rất nhiều mỗi ngày về âm nhạc và nghệ thuật... Có lẽ nhờ đó mà tụi Trang đã có thật nhiều ý tưởng trong các hoạt động của mình. Một lần nữa Trang cám ơn em nha. Tuần này em nhớ xem nữa nhé.

Kha Kha ,     Nam  -     30  Tuổi

Mình thích sự duyên dáng và đằm thắm của Đoan Trang trong đêm thứ 4 Cặp đôi hoàn hảo kể cả trang phục, cách diễn xuất, makeup...và sự thông minh, dí dỏm của Trấn Thành...Chúc 2 bạn đạt kết quả tốt nhất trong cuộc thi này cũng như trên con đường sự nghiệp tương lai!

Đoan Trang - Trấn Thành: Tụi mình cảm ơn bạn nhiều lắm nha. Tuần này xem xong cho tụi mình ý kiến nhé.

Phương Trâm ,     Nữ  -     17  Tuổi

Em xin chúc mừng hai anh chị đã có những tiết mục thành công. Bài Born this way qua giọng hát Lady Gaga em đã rất thích, nhưng em không ngờ anh chị lại sáng tạo màn múa rối dễ thương đến vậy. Chị Đoan Trang có giọng hát ngọt ngào đến không ngờ với Lý mười thương. Em cũng nghĩ anh Trấn Thành thu hút tuổi teen lắm lắm với đoạn ráp duyên dáng. Dường như với Cặp đôi hoàn hảo, anh chị đã phát hiện tiềm năng sáng tạo của bản thân?

Đoan Trang - Trấn Thành: Chào em, cảm ơn em đã quan tâm và yêu mến Đoan Trang và Trấn Thành... Cuộc thi rất hay em à đã khơi dậy thêm những nguồn sáng tạo dồi dào từ các thí sinh... Với những cuộc thi như thế này thì khán giả càng có thêm những món ăn tinh thần mới đầy sức hấp dẫn... Tất cả chúng ta hãy cám ơn ban tổ chức nhé.


Ngo Thuy Quynh ,     Nữ  -     16  Tuổi
em rất thích anh chị qua chuơng trình cặp đôi hoàn hảo.Phải công nhận 2 anh chị diễn và hát trên sân khấu rất hay những tiết mục độc và lạ của 2 anh chị khiến em rất muốn xem vậy cho em hỏi đêm thứ 4 hai anh chị sẽ đem lại điều độc và lạ ra sao.Cảm ơn anh chị nhiều nghen

Đoan Trang - Trấn Thành: Bé ơi bí mật hãy để đến giờ chót bật mí nhé bé. Tuần này bé nhớ xem nha.

Ngọc Mai ,     Nữ  -     34  Tuổi

Đoan Trang ơi, mình theo dõi bạn rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong các cuộc thi nhưng lần đầu tiên mình thấy Trang rất đẹp như đêm diễn Cặp đôi hoàn hảo đêm thứ 4 đó. Mặc áo dài đơn giản, mái tóc không cầu kỳ nhưng thật dễ thương. Mình thích lắm. Đoạn Trang hãy phát huy nhé. Còn tiết mục biểu diễn của 3 thì thật ấn tượng, đặc biệt là đoạn ca Huế lúc đầu và đoạn nhạc ráp của Trấn Thành thật sáng tạo, đầy ấn tượng. Hai bạn cố lên nhé.

Đoan Trang: Chào chị Mai, cám ơn chị rất nhiều đã luôn quan tâm đến các hoạt động âm nhạc của Trang. Trang sẽ cố gắng phát huy những ưu điểm của mình cũng như sẽ ghi nhận tất cả những đóng góp ý kiến của các anh chị và các bạn... Hy vọng sẽ luôn làm hài lòng tất cả những khán giả đã luôn yêu mến Trang... Chúc chị Mai vui nha.

Đinh Đức Tiến ,     Nam  -     30  Tuổi

Đoan Trang ơi, em đã có người iêu chưa? Nếu đạt được danh hiệu quán quân Cặp đôi hoàn hảo, thì em có mở tiệc ăn mừng như NTV trong bước nhảy hoàn vũ không? vì lần ấy tôi thấy em ăn mặc quá đẹp!
Đại diện báo VietNamNet tặng hoa và cảm ơn Đoan Trang - Trấn Thành đã giành thời gian giao lưu chia sẻ cùng độc giả VietNamNet

Đoan Trang: Chào Tiến, Trang cảm ơn Tiến nhiều nha. Hiện tại, tụi Trang chỉ biết cố gắng hết mình chứ chưa dám nghĩ đến cúp vô địch hehehe. Để có thể làm được điều đó thì Tiến nhớ vận động tất cả mọi người bình chọn cho tụi Trang nhé... Chúc Tiến luôn vui nha!

Trang Nguyễn ,     Nữ  -     18  Tuổi

Cho em hỏi anh Trấn Thành và chị Đoan Trang là sau 2 đêm thi đều nhận được số điểm cao nhất so với các thí sinh thì anh chị có cảm thấy áp lực không? chúc anh chị sẽ là 1 cặp đôi hoàn hảo - tụi em luôn ủng hộ anh chị!!!!!

Đoan Trang - Trấn Thành: Mặc dù quá đỗi hạnh phúc với số điểm đứng đầu qua hai đêm vừa rồi, tuy nhiên, tụi mình đã cảm thấy có chút áp lực... Nhưng tiêu chí của Đoan Trang - Trấn Thành là hãy vững tin tiến về phía trước cho nên tụi mình chỉ biết cố gắng và cố gắng hết sức cho đêm thi sắp tới, chứ không để bị ảnh hưởng tâm lý... Các bạn nhớ nhắn tin bình chọn cho tụi mình nha.

Mặc dù câu hỏi của độc giả gửi về vẫn còn rất nhiều nhưng vì Trấn Thành phải lên máy bay còn lịch tập luyện của Đoan Trang cũng đã tới  cho nên cặp đôi đành nói lời chào tạm biệt bạn đọc VietNamNet dù vô cùng lưu luyến. Đoan Trang và Trấn Thành cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, độc giả và hẹn gặp lại trong đêm thi sắp tới.

  • Ban Văn hóa