- Những ngôi sao nhạc Rock hàng đầu Nhật Bản sẽ đến Hà Nội trong một sự kiện âm nhạc sôi động nhằm tri ân cho những hoạt động văn hóa và nghệ thuật mà Việt Nam đã tổ chức để ủng hộ Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần, đồng thời cổ vũ và thúc đẩy sự phục hồi của đất nước Nhật Bản.


Những tài năng nhạc Rock tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản và Việt Nam sẽ cùng hội tụ về một điểm duy nhất và trình diễn những ca khúc nóng bỏng nhất của họ nhằm hâm nóng lên bầu không khí Hà Nội tháng 12. “Go!Go!Japan!” dự kiến sẽ làm thỏa mãn cơn khát nhạc Rock của những người yêu nhạc nói chung vốn đã có ấn tượng về Nhật Bản như một đất nước có sự phát triển nhạc rock mạnh mẽ nhất trong khu vực Châu Á.

Chương trình âm nhạc lớn của Nhật Bản và Việt Nam

BTC sự kiện cho biết, để thúc đẩy sự phục hồi của đất nước Nhật Bản sau thảm họa động đất và sóng thần ngày 11 tháng 3 vừa qua và để tôn vinh sự đoàn kết khăng khít giữa hai đất nước Việt Nam và Nhật Bản, họ sẽ mang đến cho khán giả ba ban nhạc Rock đình đám.

Tham gia trình diễn là hai ban nhạc được nhắc tới nhiều nhất hiện nay ở Tokyo là Molice và Okamoto’s. Đây cũng là 2 ban nhạc đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự đánh giá cao từ cộng đồng báo chí trong và ngoài nước sau sự xuất hiện của họ ở Hà Nội trong CAMA Festival thường niên năm 2010 và 2011.

Molice - ban nhạc đã từng trình diễn cực kì thành công tại Liên hoan âm nhạc quốc tế CAMA festival 2010 tại Hà Nội sẽ trở lại trong sự kiện “Go!Go!Japan!” (Ảnh: Hương Giang)

Molice và Okamoto’s sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng với các rocker Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu Electric Eel Shock cũng như những nhóm nhạc trẻ cá tính và năng động trong thế giới Rock Việt: Ngũ Cung và Rosewood. Sự kiện “Go!Go!Japan!” sẽ được tổ chức vào ngày 03 tháng 12 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

  • Vân Sam