- Đó lời nhắn nhủ của cô ca sỹ xinh đẹp Hà Hoài Thu...

Các thí sinh đã Miss Teen có buổi làm việc và tập luyện để chuẩn bị cho phần thi chung kết tài năng ca sỹ. Đồng hành với các thí sinh là ca sỹ Hà Hoài Thu và thành viên nhóm BigToe với vai trò huấn luyện về vũ đạo.

Các Miss teen đang thử giọng tại phòng tập

Với kinh nghiệm dự thi và trở thành Quán quân Sao mai 2009 dòng nhạc trẻ, cô ca sĩ xinh đẹp Hà Hoài Thu đã có mặt từ sáng sớm tại Tuần Chau để bắt tay cùng với các thi sinh cho phần luyện giọng và chọn bài hát.

20 thí sinh trong buổi sáng hát thử và chọn bài đã ngay lập tức bộc lộ rất nhiều khả năng ca hát và đa phong cách của mình. Đúng như những lời nhận định trước đây khi tuần lễ chung kết bắt đầu của nhạc sĩ Huy Tuấn, Top 20 Missteen đã có sự đa dạng và khả năng trình diễn thuyết phục.

Sự đa dạng đó là ở Cao Thanh Thảo My - SBD 60, Thạch Thu Huyền - SBD 863, Nguyễn Thị Bích Khanh - SBD 1573 với khả năng hát tiếng Anh khá tốt. Đặc biệt cô gái đến từ Hà Nội Nguyễn Thị Ánh Thơ - SBD 1033 còn có màn trình diễn hát tiếng Nga khá hấp dẫn theo như lời của Hà Hoài Thu rằng: "Em có gương mặt Nga và giọng hát cũng rất...Nga!".


Nguyễn Thị Ánh Thơ gây ấn tượng với màn hát tiếng Nga.

Cao Thanh Thảo My đang tự tin khoe giọng hát

Có thể ở một vài thí sinh không có năng khiếu về ca hát nhưng lại có một ngoại hình và khả năng vũ đạo rất tốt. Khúc Nguyễn Thúy Vy cô gái nhỏ bé đến từ TP.HCM bật mí với phóng viên: "Em học nhảy từ năm lớp 3, nên việc tập luyện và nhảy cả ngày với em là một điềm thích thú..."


Khúc Nguyễn Thúy Vy (phải) vừa tập luyện vừa hướng dân cho bạn cùng tập Phan Kim Cương với tiết mục múa trẻ trung.

Với lịch trình dày đặc trong tuần lễ chung kết, điều không thể tránh khỏi ở một vài thí sinh như chưa thật thuộc lời, giọng hát yếu vì mệt là điều không thể tránh khỏi. Nguyễn Kiều Anh - SBD 24 đã trong buổi tập đã phải ngừng lại vì quá mệt nhưng một lát lại trở lại tập cùng các thí sinh cũng cho thấy sự quyết tâm phần nào của các Missteen đến với vòng chung kết.

Đêm chung kết tài năng ca sỹ sẽ diễn ra vào ngày 05/11 sau hai ngày tập luyện. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để cho những gương mặt không có ngoại hình thật tốt có dịp thể hiện được tài năng của mình.

Một vài hình ảnh tại buổi tập luyện đầu tiên cho phần thi tài năng ca sỹ:

Ca sỹ Hà Hoài Thu bất ngờ trước phần biểu diễn của các Missteen.

Cùng nhau tập luyện vũ đạo

Phan Kim Cương còn bộc lộ khả năng chơi đàn khi ngồi vào đàn đánh ngon lành sau khi thử giọng.

Hoàng Mỹ Linh tự tập trước gương tập trung đến nỗi không biết có ống kính đang chĩa vào mình.

Hà Hoài Thu đang hướng dẫn cho Trần Thị Tuyết Nhi ở những điệp khúc khó.

20 Missteen đang cùng nhau luyện tập khiêu vũ.

  • Thí sinh đang nghe căn dặn từ người hướng dẫn - ca sỹ Hà Hoài Thu.
  • Hoàng Nguyên