- Tối 8/11, đêm chung kết tài năng Miss Teen diễn xuất và MC đã khép lại với nhiều dư vị cảm xúc.


Một lần nữa, Dương Mạc Yến My – SBD 903 đã dành được giải Tài năng diễn xuất MC – ca hát. Đây là chiến thắng thứ 2 với trước đó là danh hiệu Miss Teen Tài năng ca hát của Yến My. Với phần thi diễn xuất, kịch bản tốt, diễn xuất cảm động, cộng với một điểm cộng với tình huống của BGK đưa ra, Yến My đã được lọt vào TOP 3 và rồi đăng quang sau phần thi tình huống từ BGK.
Dương Mạc Yến My sung sướng trong giây phút đăng quang.

Cao Thanh Thảo My – SBD 60, thí sinh duy nhất với phần thi thuyết trình lọt vào TOP 3 tài năng ca hát. Với khuôn mặt xinh xắn, cách biểu đạt tự nhiên lưu loát và khả năng thuyết phục người nghe bằng những con số ấn tượng với về Vịnh Hạ Long Cao Thanh Thảo My đã là người xuất sắc nhất để bước vào vòng thi tình huống.

Cao Thanh Thảo My một lần nữa trở thành người chiến thắng với phần thi tài năng diễn xuất.

Nhận được sự cổ vũ lớn nhất từ khán giả là Trần Thị Tuyết Nhi – SBD 901. Với vở kịch hài ước “Chuyện công viên”, Tuyết Nhi đã nhanh chóng lấy được cảm tình của BGK nhờ sự nhanh nhẹn, thông minh và đặc biệt là khả năng “ngáo ngơ” rất phù hợp với vai diễn của mình.

Trần Thị Tuyết Nhi trong vở diễn gây sự ủng hộ nhiều nhất của khán giả.

Trong phần thi tình huống, các thí sinh lần bốc thăm để thuyết trình và diễn xuất với 3 đề tài: Ngoại hình, tài năng, bản lĩnh. Nếu như so sánh với phần thi vấn đáp trong các cuộc thi hoa hậu độ khó có thể coi là hoàn toàn tương đương, nhưng cách biểu diễn lại hoàn toàn mở với các thí sinh khi BGK chỉ coi là một tình huống với vai trò là một diễn viên.

Dương Mạc Yến My đã thuyết phục được BGK với câu trả lời thông minh và đặc biệt với câu nói: “thánh đường sân khấu chỉ thực sự bình yên với nghệ sĩ khi tài năng của họ được công nhận bằng chính tràng vỗ tay của khán giả”.

Dương Mạc Yến My trong tiết mục diễn xuất.

BGK diễn viên Kim Oanh, người trực tiệp huấn luyện các thí sinh dãi bày khi cuộc thi kết thúc: “Tôi đã không ăn được cơm vì thực sự rất nóng ruột với phần thi vì lo lắng khi kết quả giữa lúc thi và lúc tập. Với phần thi của các em hôm nay tôi hài lòng vì sự cố gắng hết sức từ các em.”

Có thể nói, đêm chung kết tài năng diễn xuất, MC là một phần thi rất khó với các thí sinh, đặc biệt là các em không chuyên bởi tuổi đời và sự trải nghiệm là chưa có. Khả năng thuyết trình và MC cũng là một thử thách khá lớn khi sự bản lĩnh trước đám đông, khả năng thuyết phục trước hàng trăm cặp mắt đang theo dõi từng hành động khiến không phải riêng các thí sinh mà ngay với người lớn cũng không phải là điều dễ dàng. Để có được đêm chung kết tài năng, 3 ngày luyện tập liên tục trong tổng số hơn 10 ngày hoạt động liên tục trong tuần lễ chung kết là điều đáng ghi nhận sự cố gắng của các thí sinh.

Kết thúc 3 phần thi tài năng, cuộc thi Miss Teen sẽ sớm có câu trả lời về danh hiệu cao nhất cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/11 sắp tới.

Một vài hình ảnh trong đêm chung kết tài năng diễn xuất:
Nguyễn Kiều Anh – Hoàng Mỹ Linh không được xuất sắc như lúc tập luyện, tuy nhiên vở diễn cũng gây được ấn tượng với khán giả.

Lê Minh Thy Thơ hồn nhiên trong sáng trong vai diễn của mình.

Cái tát thật sự trên sân khấu để hết mình trên sân khấu trong vở kịch “Người mẹ” của Nguyễn Thị Bích Khanh, Trần Thị Ngọc Ninh và Thạch Thu Huyền.
gioi thieu

BGK đã phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định của mình.

Dù chiến thắng hay không, 20 Miss Teen xứng đáng sự ghi nhận về sự cố gắng và nỗ lực hết mình.
  • Hoàng Nguyên