Angelina Jolie gây ấn tượng trong bộ đầm gợi cảm màu đỏ rực còn Brad Pitt xuất hiện trong trang phục màu đen từ đầu đến chân.


Cặp sao quyền lực nhất Hollywood vừa tham dự buổi ra mắt bộ phim Moneyball của Brad Pitt hôm 9/11 tại Tokyo, Nhật Bản. Thêm một lần nữa, Brangelina chứng minh họ là một cặp đôi hoàn hảo từ ngoại hình đến cách lựa chọn trang phục.

Angie trông đầy sức sống trong bộ đầm đỏ sang trọng của Versace trong khi Brad lựa chọn toàn bộ trang phục và phục trang của Carol Christian Poelle. Mái tóc dài của tài tử 48 tuổi được nuôi cho vai diễn chính trong phim World War Z càng làm tăng thêm độ hấp dẫn cho Brad Pitt. Như thường lệ, Brad Pitt và Angelina Jolie lại ngập trong vòng tay của người hâm mộ và không lúc nào ngơi ký tặng.  

Ngoài Moneyball, năm nay Brad Pitt còn có thêm một bộ phim nữa ra mắt là Happy Feet Two với tư cách diễn viên lồng tiếng. Người hùng thành Troy hiện có hai phim đang trong giai đoạn hậu kỳ (Cogan's Trade, World War Z) và hai phim đang chuẩn bị đưa vào sản xuất (Voyage of Time, Twelve Years a Slave) sẽ ra mắt trong 2 năm tới.


Trong khi đó, Angelina Jolie chỉ có duy nhất 1 dự án phim do cô làm đạo diễn ra mắt vào tháng 12 tới là In the Land of Blood and Honey Poster. Nữ diễn viên 36 tuổi cũng chưa có thêm kế hoạch nào trở lại màn ảnh trong năm 2012. Công việc trước mắt của bà mẹ 6 con là quảng bá cho bộ phim In the Land of Blood and Honey Poster cũng như tháp tùng người tình đến các sự kiện ra mắt phim của anh.


Hoàng Vy - (Theo IMDB, JJ)