Chỉ còn vài giờ nữa sẽ kết thúc đợt bình chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành kì quan thiên nhiên mới của thế giới. Các thí sinh Miss Teen đã rất nhiệt tình tham gia hoạt động kêu gọi khán giả nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

Họ đã tham gia vào hàng loạt hoạt động như đạp xe quanh các tuyến phố ở Hạ Long, chụp hình kêu gọi, tham quan mỏ than Hà Lầm, tham dự đêm Gala Miss Teen đồng hành cùng Vịnh Hạ Long... Ai ai cũng cầu chúc rằng, đêm nay, hai tiếng “Hạ Long” sẽ được xướng danh trên toàn thế giới.

Các thí sinh chụp hình vận động bình chọn cho Vịnh Hạ Long

Các thí sinh đạp xe diễu hành bình chọn Vịnh Hạ Long
Ông Phan Anh Tuấn - Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Ban tổ chức và các thí sinh đã làm việc hết sức mình trong thời gian qua để mang đến một cuộc thi với nhiều ý nghĩa tốt đẹp, chúng tôi đã cổ động và cùng chung tay bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới”

Bên cạnh đó, cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 cũng đã chuẩn bị bước vào giai đoạn cuối cùng - giai đoạn quan trọng nhất để tìm ra ai sẽ đạt ngôi vị quán quân. Sau ba đêm thi cuồng nhiệt và cháy hết mình trên sân khấu, giờ đây, các thí sinh đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng bước vào đêm chung kết.

Thí sinh luyện tập chuẩn bị cho Đêm chung kết
Nhà đồng hành của cuộc thi Miss Teen 2011- Mobifone rất tin tưởng vào sự thành công của Ngôi sao tuổi Teen năm nay. Đại diện Mobifone cho biết, mục đích của những người tổ chức cuộc thi là phát hiện và tạo điều kiện cho các ngôi sao tương lai của showbiz Việt phát triển, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho xã hội qua các hoạt động ý nghĩa như vận động bình chọn cho Vịnh Hạ Long, quảng bá du lịch Hạ Long nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung…

  • Thu Trang