- Sau nhiều luồng thông tin nhiễu loạn về thời điểm Angelina Jolie - Brad Pitt rời Côn Đảo, cho đến lúc này, gia đình siêu sao Hollywood vẫn lưu trú tại khu resort Six Senses.

Sự xuất hiện của cặp đôi  Jolie - Pitt ở khu di tích nhà giam chuồng cọp Côn Đảo chiều 13/11, đã phủ định thông tin ban đầu rằng cả gia đình diễn viên này sẽ rời Côn Đảo trong cùng ngày để bay sang Hàn Quốc.

"Ông bà Smith" đã để 6 đứa con ở lại resort, bất ngờ sóng đôi bước vào trại giam chuồng cọp như du khách bình thường. Giám đốc khu di tích đưa người đến đề nghị được thuyết minh cho đôi tình nhân nổi tiếng, nhưng họ đã từ chối và tự đi vòng quanh tham quan.

Jolie mang theo nón lá, trong khi Pitt đeo chiếc túi khá nặng, đi tham quan khu di tích nhà giam chuồng cọp Côn Đảo
Trước đó, sáng 13/11, như VietNamNet đã đăng tải bộ ảnh độc quyền, đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt có một buổi thư giãn, đi dạo, chơi đùa trên bãi cát và tắm biển trước khu nghỉ dưỡng khá lâu mới quay về phòng khi nắng lên gắt.

Dù 8 thành viên của gia đình ngôi sao này chỉ loanh quanh ở một góc bãi biển riêng, "nội bất xuất, ngoại bất nhập" của khu nghỉ dưỡng cao cấp, song đội ngũ bảo vệ vẫn cảnh giác cao độ với những bóng người và động tĩnh xung quanh. 

Vài ngày trước, đã có thông tin Brad Pitt rời Côn Đảo một mình bay sang Hàn Quốc để tham gia ra mắt bộ phim mà nam diễn viên này đóng vai chính. Nhưng sau đó, một nguồn tin xác nhận chuyến đi đã được thông báo hủy vào sáng 13/11.

Từ trái sang: Shiloh, Pax Thien, Maddox, Knox và Brad Pitt trên bãi biển Côn Đảo.
Tại thị trấn Côn Đảo, hiện có rất nhiều phóng viên từ TP.HCM bay ra để "săn" tìm cặp đôi vàng của Hollywood. Song hai ngày trước khi VietNamNet "mở màn" với bộ ảnh gia đình Brangelina trên bãi biển, nhiều nhóm phóng viên đã không chụp được tấm ảnh nào về gia đình này.

Nhiều nhóm tay máy liên tục túc trực từ sáng đến chiều gần lối ra vào của khu resort, nhưng rốt cuộc vẫn bị hai ngôi sao đầy mình kinh nghiệm đối phó với cánh săn ảnh, "qua mặt" và thoát ra ngoài mà không ai thấy và ghi lại được hình ảnh.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thời gian gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt rời Côn Đảo. Tuy nhiên, một thông tin khác mà VietNamNet có được, cặp đôi này có thể sẽ quay lại Việt Nam vào dịp sinh nhật (29/11) của cậu con nuôi gốc Việt, Pax Thien.

Võ Tiến - Duy Linh