- Trong khi một số tờ báo mạng đang xôn xao với thông tin Diễm Hương là người thứ 3 xen vào cuộc tình "tin đồn" của Mai Phương Thúy và Benny Ng thì người đẹp này vẫn lặng thinh chưa có sự phản hồi chính thức. 1 ngày trở về từ Malaysia, Diễm Hương bận bịu trong vai trò làm giám khảo.

Diễm Hương chụp ảnh cùng với Á hậu cuộc thi Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 - người cũng ngồi ghế giám khảo vòng bán kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 khu vực phía Nam.
Nếu như sau khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương hay bị chê trong cách ăn mặc có phần rườm rà và "sến" thì thời gian gần đây cô đã chịu đầu tư trang phục hơn minh chứng là có khá nhiều những chiếc váy hàng hiệu.
Với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, Diễm Hương chia sẻ đây là lần đầu tiên làm giám khảo tại một cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn quốc. Trước đó, cô chỉ nhận ngồi "ghế nóng" trong các cuộc thi nhan sắc của các trường Đại học, Cao đẳng tại TP HCM.
Nhận xét sau buổi thi ứng xử của các thí sinh khu vực phía Nam, Diễm Hương bảo các thí sinh có mặt bằng chung đẹp và sự đầu tư trong trang phục kỹ càng.
Còn giám khảo Đàm Thị Lý thì nhận xét, điểm độc đáo ở cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam là nhiều thí sinh rất am hiểu và giới thiệu bản thân cũng như văn hóa vùng miền bằng những ngôn ngữ dân tộc mình.
Ánh Ngọc

Ảnh: P.T