- Sau một tuần tạm nghỉ, chương trình đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả sẽ quay trở lại với nhiều yếu tố mới.


Việt Tú sẽ ngồi "ghế nóng"

Đạo diễn Việt Tú, gương mặt trẻ từng đảm nhận vai trò đạo diễn cho các chương trình lớn như Không Gian Âm Nhạc, Con Đường Âm Nhạc, Đẹp Fashion Show… sẽ là vị giám khảo thứ 4 của liveshow Cặp Đôi Hoàn Hảo đêm thứ sáu sẽ được diễn ra vào lúc 21h trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Việt Tú sẽ là vị giám khảo thứ 4 trong đêm thi tới

Mặc dù đang khá bận bịu với vai trò tổng đạo diễn của liveshow Hồ Ngọc Hà Live Concert, lại phải bay ra bay vào giữa Sài Gòn và Hà Nội nhưng khi nhận được lời mời của BTC, anh đã đồng ý và cố gắng sắp xếp công việc để có thể đồng hành cùng các thí sinh của chương trình tuần thi này. Là một đạo diễn trẻ, Việt Tú hứa hẹn sẽ đưa ra những lời nhận xét xác đáng cho phần thể hiện của các nghệ sỹ.

Đêm của Acoustic và Musical

Ở liveshow thứ 6 này, năm cặp đôi còn lại sẽ phải thử sức mình với hai phong cách Acoustic và Musical.

Acoustic là thể loại nhạc sử dụng các nhạc cụ mộc hoặc cổ điển. Thể loại này yêu cầu ca sỹ phải có một giọng hát live tốt và cách xử lý tinh tế. Cũng chính vì thế mà các ca khúc được lựa chọn thường là những bài hát trữ tình, lắng đọng nhiều cảm xúc. Trong khi đó, với thể loại nhạc kịch Musical, các thi sinh sẽ phải thể hiện những ca khúc được sử dụng trong các vở kịch nổi tiếng. Đây là một thể loại chứa đựng nhiều cao trào, có tiết tấu nhịp nhàng và được xem là một dòng nhạc hàn lâm.

Bên cạnh đó, cũng bắt đầu từ đêm thi này, mỗi cặp thí sinh sẽ phải trình diễn hai ca khúc, đồng nghĩa với việc các cặp đôi sẽ phải tăng cường thời gian tập luyện cũng như bỏ công sức sáng tạo, lên ý tưởng nhiều hơn cho phần thi của họ.

Ai đi ai ở?

Đoan Trang và Trấn Thành ở đêm thi thứ 5

Trong số năm cặp thí sinh còn lại của chương trình, không khó để nhận thấy hai cặp Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư và Đoan Trang - Trấn Thành đã chắc suất đi tiếp nhất. Cả hai liên tục mang đến những tiết mục ấn tượng trong các tuần thi vừa qua và được cả khán giả lẫn BGK đánh giá cao.

Với ba cặp còn lại, Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh và Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách đều có nhiều nguy cơ phải dừng cuộc chơi. Nguyên nhân không phải vì  phần trình diễn của họ thiếu thuyết phục mà là do những lùm xùm bên ngoài. Trong khi Quách Ngọc Ngoan đang vướng vào "nghi án" tát bà bầu thì Phạm Văn Mách lại xuống phong độ một cách khó hiểu khi chỉ xếp hạng 6/6 trong giải Vô địch thể hình Thế giới vừa diễn ra.

Về phần Phương Linh - Cù Trọng Xoay, dù không để lại quá nhiều ấn tượng, nhưng việc sở hữu một lượng "fan" khủng cùng với sự đầu tư một cách nghiêm túc hơn cho cuộc thi so với những ngày đầu, có thể đánh giá cặp đôi này tương đối an toàn trong đêm thi tới.

  • Linh Phạm