- Đã có nhiều ý kiến trái chiều từ phía độc giả xoay quanh việc vận động viên thể hình này bị loại khỏi Cặp đôi hoàn hảo.

Phạm Văn Mách không phải người máy

Sau đêm thi thứ 6 của Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương đã phải rời cuộc chơi do nhận được số phiếu bình chọn của khán giả ở 15 phút cuối thấp nhất. Đã có nhiều độc giả đóng góp ý kiến bày tỏ sự ủng hộ và cảm thông dành cho chàng vận động viên thể hình.

Độc giả ở địa chỉ email huongktv1@... bày tỏ: "Tôi cho rằng anh ấy đã rất cố gắng. Thi đấu ai cũng muốn đạt giải nhưng không phải vì bản thân mình muốn là được, ngoài khả năng và mong muốn của bản thân thì còn phải xem mình thi đấu với ai. Lần trước anh ấy đã có huy chương nhưng không phải như vậy lần sau chắc chắn sẽ có tiếp. Hãy thông cảm cho anh ấy, anh ấy không phải là người khéo ăn nói và đã rất buồn rồi."

Chung quan điểm với nhận định trên, độc giả Hung Phan (suimlang@...) góp ý: "Nếu như trước kia Phạm Văn Mách chỉ dành toàn thời gian cho một công việc thì nay là hai công việc. Chắc chắn rằng Mách sẽ dành thời gian cho luyện tập thể hình nhiều hơn,nhưng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng phần nào, và thi với đẳng cấp thế giới thì chỉ cần xuống phong độ chỉ 1% thôi thì kết quả khác rất nhiều."

Phạm Văn Mách cần được thông cảm
Thông cảm cho Phạm Văn Mách khi vừa bị dừng lại ở Cặp đôi hoàn hảo, lại phải đánh rơi chức vô địch thế giới, một số độc giả cho rằng anh cũng chỉ là con người chứ không phải người máy. Độc giả Tuyết Hằng chia sẻ: "Bất cứ VĐV nào cũng có điểm rơi phong độ chứ không phải lúc nào họ cũng có thể thi đấu ở phong độ tốt nhất. Vậy nên anh Phạm Văn Mách có không chiến thắng tại một giải thể hình cũng là chuyện bình thường, bởi anh là một con người chứ không phải là robot bất bại."

Độc giả Thu Trang (thutrang59@...) cũng đồng quan điểm: "Khi người ta đã ở đỉnh cao thì ngồi mãi ở đó là chuyện không dễ dàng, mà ko ngồi được thì chỉ có tụt xuống... Tham gia Cặp đôi hoàn hảo, đầu tiên với Mách là sự thử sức, nhưng sau đó là sự đam mê, và anh ấy dốc sức cho niềm đam mê của mình, tôi thấy cũng là chuyện bình thường và nên khuyến khích... 12 năm cống hiến, anh ấy đã bao nhiêu lần mang vinh quang về cho Tổ quốc, bao nhiêu lần anh ấy đã khiến Quốc ca của Tổ quốc vang khúc khải hoàn trên đấu trường Quốc tế... Con người không phải là cỗ máy, mà có là cỗ máy thì cũng có lúc cũ, hỏng hóc. Đừng trách Phạm Văn Mách, hãy trân trọng và cảm ơn những gì anh ấy làm cho Tổ quốc."

Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng BGK đã là việc không công tâm và cặp đôi đáng bị loại phải là Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư chứ không phải Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương. "Để chấm đúng với cái tâm và cái tầm của BGK thì cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư không thể có số điểm cao như vậy được. Chính các vị đã gián tiếp để cặp đôi Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách bị loại", độc giả ở địa chỉ email dihavina93@... bức xúc bày tỏ.

"Mách đừng ảo tưởng!"

Ngoài những ý kiến ở trên, cũng có không ít người cho rằng Phạm Văn Mách dường như đang tự tin thái quá vào bản thân và quên đi được việc tốt nhất mình có thể làm là gì. Không những thế, việc vận động viên này lên truyền hình trách móc công chúng cũng khiến nhiều người cảm thấy chạnh lòng.

Độc giả ở email huyenanh82@... bình luận: "Tôi nghĩ MC Thanh Ngọc đã cho Mách cơ hội để xin lỗi khán giả cả nước về kết quả thể hình không như khán giả mong đợi thì anh lại đi làm cái việc ngớ ngẩn là trách khán giả quay lưng với mình. Anh có thể xin lỗi vì đã quá quan tâm tới Cặp đôi hoàn hảo mà xao nhãng việc luyện tập, anh có thể hứa sau chương trình sẽ chuyên tâm vào tập luyện hơn để đoạt các giải mới mà không phụ lòng khán giả. Thật tiếc cho anh! Giá anh đừng kênh kiệu, anh chân thành hơn nữa thì mọi việc đã khác."

Độc giả ở email tuluu4300115@... đưa ra nhận xét: "Tôi tiếc rằng Mách đã đi qua một khúc cua quá vội vàng để tự làm hỏng mình. Phải chi Mách hoàn thành sứ mệnh chính của mình thì sau khúc cua đó có lẻ đã là một con đường tươi sáng hơn. Đã vậy, Mách còn hờn trách công chúng mà không tự suy xét. Mong rằng công chúng hãy để Mách về đúng sở trường của anh."

Phạm Văn Mách nuôi mộng làm ca sĩ?

Độc giả ở email giang_tuforever@... lại thẳng thắn chia sẻ: "Tôi chỉ khuyên Mách là nên biết điều gì quan trọng với mình hơn. Công việc chính của bạn là 1 VĐV, còn đây chỉ là 1 cuộc chơi giải trí. Bạn cũng đừng nên đem những thành tích của bạn ra mà trách móc khán giả quay lưng với bạn vậy. Khán giả nhận xét bạn ở cuộc thi này qua phần trình diễn của bạn chứ ko phải vì thành tích quá khứ của bạn. Những lời trách móc của bạn làm cho khán giả đang nghĩ là bạn đang cố hết sức để bước chân vào con đường nghệ thuật showbiz đó."

Không những thế, việc Phạm Văn Mách khẳng định sẽ tiếp tục ca hát chuyên nghiệp sau khi rời Cặp đôi hoàn hảo cũng khiến nhiều độc giả cảm thấy nghi ngại. Bạn đọc ở email khang - bao_khang69@... đã viết: "Lực sĩ Phạm Văn Mách vẫn chưa muốn "hạ cánh", vẫn còn ảo tưởng về khả năng ca hát của mình và tham vọng nổi tiếng trong thế giới showbiz. Giọng hát và phong cách nhún nhảy của anh tôi thấy chỉ ở mức sinh hoạt văn nghệ cây nhà lá vườn thôi. Thôi thì ... chúc anh thành công Phạm Văn Mách ơi!"

Độc giả ở email huy_vu999@... thì góp ý: "Lời khuyên chân thành cho Phạm Văn Mách. Anh nên theo con đường đem mình đến vinh quang và thành công là hợp nhất, đừng vì một vài lời khen mà anh bị ảo tưởng . Tôi cũng có khen anh hát hay nhưng chỉ là hay đối với một lực sĩ. Nếu ảo mộng thành ca sĩ thì thật sự giọng hát và ngoại hình của anh không phù hợp."

  • Phong Vũ