- Ca sĩ Việt kiều Thanh Bùi đã mời đồng nghiệp Hồ Ngọc Hà đến để song ca cùng mình trong buổi ra mắt album đầu tay của anh ở quê nhà.

Sau hơn 2 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, ca sĩ Việt kiều Úc, Thanh Bùi mới chính thức cho ra mắt album đầu tay mang tên "Tìm về dấu yêu". Album là hành trình Thanh Bùi tìm về quê hương, nguồn cội và tìm về niềm đam mê mãnh liệt với nhạc Việt.

Thanh Bùi thể hiện một ca khúc trong album mới của mình

Mỗi bài hát trong album là một câu chuyện mà Thanh Bùi trải nghiệm. Bên cạnh những bản hit quen thuộc đánh dấu sự gia nhập làng giải trí trong nước của anh như "Lặng thầm một tình yêu", "Gương thần, gương thần", còn có một Thanh Bùi nồng nhiệt với "Niềm vui nơi đây", sâu lắng trong "Giữ lấy tháng năm", từng trải cùng "Đừng quay bước đi"...

Ngoài những bài hát trên, "Tìm về dấu yêu" còn có những nhạc phẩm hay khác được chọn lọc từ hơn 30 ca khúc do chính Thanh Bùi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác trong thời gian trở về Việt Nam sinh sống, làm việc và hoạt động âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà đến hát và chúc mừng album đầu tay của đồng nghiệp

Trong buổi ra mắt album tối 23/11 tại TP.HCM, Thanh Bùi đã mời nữ đồng nghiệp Hồ Ngọc Hà song ca cùng mình ca khúc "Một giây phút khác". Đây chính là bài hát đánh dấu việc kết hợp của Thanh Bùi với Hồ Ngọc Hà thành cặp đôi mới của làng nhạc Việt.

Sau album "Tìm về dấu yêu", Thanh Bùi chuẩn bị cho ra mắt single "Sống trọn bên nhau". Bên cạnh sự kết hợp ăn ý với Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi sắp tới sẽ hát chung với đàn chị Hồng Nhung trong music video "Đừng quay bước đi" mang lại cảm xúc mạnh mẽ, lạc quan vào cuộc sống.

Đôi song ca mới của nhạc Việt cùng hát bài "Một giây phút khác"

Thanh Bùi tâm sự: "Âm nhạc và quê hương Việt Nam là hai niềm yêu thương cháy bỏng mà tôi luôn muốn được cống hiến. Tôi đã đi được một quá trình tuyệt vời, và sẽ tiếp tục bước trên con đường này. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để bắt tay vào làm những dự án âm nhạc tiếp theo".

V.T