- Từ Los Angeles (Mỹ), nữ diễn viên chính thủ vai Bella trong loạt phim "Chạng vạng" nói: "Xin chào Việt Nam, Tôi hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim".

Bộ ba diễn viên chính của bộ phim: Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner trong buổi ra mắt toàn cầu của "Hừng đông: Phần 1".

Mới đây HHVN 2006 tiếp tục được mời sang Mỹ để tham dự sự kiện họp báo ra mắt toàn cầu phần 4 của loạt phim Chạng vạng, "Hừng đông: Phần 1". Nhân dịp này Mai Phương Thúy cũng đã có cuộc trò chuyện với bộ ba diễn viên chính của bộ phim: Kristen Stewart, Robert Pattinson, và Taylor Lautner.

Phần 4 của series phim Chạng vạng dưới sự dẫn dắt của Bill Condon, đạo điễn đã từng đạt giải Oscar đang là bộ phim được trông đợi nhất đối với khán giả điện ảnh toàn thế giới. Hừng đông: Phần 1 làm sáng tỏ những bí mật và bí ẩn của thiên tình sử lãng mạn giữa ma cà rồng và người, một câu chuyện đã mê hoặc hàng triệu trái tim khán giả khắp toàn cầu.
Trong Hừng đông: Phần 1, Bella, Edward và những người họ yêu thương phải đối mặt với một chuỗi thử thách sau một đám cưới được chuẩn bị công phu, tuần trăng mật ngọt ngào và sự ra đời của đứa con đầy biến động… Không chỉ có vậy, tất cả những điều đó đã gây shock cho người sói Jacob dẫn đến những hành động không thể lường trước được của anh.


Bộ phim dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của Stephenie Meyer. Chạng vạng đã tạo nên một hiện tượng văn hóa toàn cầu đặc biệt là dành riêng cho những fan đang háo hức chờ đợi mỗi lần bộ phim phát hành.
Những bản dịch của 4 phần Chạng vạng đã được bán tại gần 50 nước và đến nay đã tiêu thụ tới hơn 116 triệu trên toàn thế giới. Bộ sách của Stephenie Meyer hiện đã nằm 302 tuần trên danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của New York Times.
Phần đầu tiên The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1 được đạo diễn bởi Bill Condon (Dreamgirls, Gods and Monsters) từ kịch bản của Melissa Rosenberg, dựa trên tiểu thuyết Breaking Dawn của Stephenie Meyer. Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 2/12 tới.

Hoàng Vy