Cô bé 16 tuổi, đến từ Học viện âm nhạc Quốc gia - Cao Thanh Thảo My - nổi bật trong lần xuất hiện đầu tiên bên cạnh các mỹ nhân showbiz Việt.  

Trong sự kiện ra mắt một thương hiệu thời trang tại Hà Nội cuối tuần qua, mọi người đều bất ngờ trước sự có mặt của Cao Thanh Thảo My, cô bé 16 tuổi vừa đăng quang ngôi vị Miss Teen 2011. 

Gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Teen 2011 bằng ca khúc "Jar of Heart", Thảo My có một bề dày thành tích đáng nể so với các Miss Teen trước đó và đó là một điều kiện thuận lợi để cô thực hiện mơ ước trở thành một ca sĩ của mình. Cô đã từng được bằng khen của Trung ương Đoàn về công tác đội 2 năm liền, bằng khen của Thành đoàn HN cho LĐT xuất sắc 08-09, giải nhất cuộc thi nét đẹp đội viên quận Thanh Xuân cấp tiểu học và THCS, huy chương vàng ca khúc măng non TP, huy chươg vàng cuộc thi đơn ca do báo Nhi đồng tổ chức, huy chương vàng cuộc thi “Hát về tình Hữu nghị Việt Nam – Thái Lan”...

Cô bé 16 tuổi cũng tỏ ra điềm đạm và dịu dàng

Đứng bên cạnh các đàn chị trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai như Nhật Thu, Hoàng My, Thảo My tỏ ra rất chững chạc và điềm tĩnh. Cô sinh viên thanh nhạc dường như đang bắt tay vào chuẩn bị cho những hoạt động showbiz đầu tiên của mình. 

Ca sĩ Nhật Thu, Hoàng My với phong cách sàng điệu 

Hoàng My khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đáng yêu như búp bê của cô ca sĩ Sao Mai

  • Bài và ảnh: Gia Linh