- Hoa hậu Ngọc Diễm trổ tài ăn nói, dẫn chuyện với ca sĩ Hồ Trung Dũng cùng nhiều sao Việt khác trong chương trình "Thành phố hôm nay" vừa ra mắt trên kênh HTV9, Đài truyền hình TP.HCM.

Hoa hậu Ngọc Diễm nhận lời lên sóng truyền hình để dẫn dắt chương trình "Thành phố hôm nay" với những câu chuyện đậm chất Sài Gòn, vùng đất nhiều tự hào của người bản xứ và hấp dẫn đối với người tứ xứ đến sinh sống, lập nghiệp.

Dù không phải dân Sài Gòn, Ngọc Diễm cũng rất yêu thành phố này

Những người thực hiện cho biết, "Thành phố hôm nay" cung cấp thông tin cho những người yêu mến, quan tâm và muốn tìm hiểu rõ về Sài Gòn, để không chỉ thích ứng với lối sống của Sài Gòn, mà còn góp phần trở thành một phần năng động của thành phố phát triển nhanh này.

Chương trình dài nửa giờ với nhiều chuyên mục như Cà phê sáng, Thành phố chuyển động, Món ngon, Phong cách, đề cập cuộc sống đặc trưng Sài Gòn - Nam bộ, nét văn hóa riêng biệt, cách ứng xử, những nhân vật ấn tượng, nhịp sống cạnh tranh, xu thế giải trí, thời trang, ẩm thực...

Ngọc Diễm cho biết do là chương trình tổng hợp nên cô có thể tung hứng, đàm luận với bạn dẫn để thông tin được cung cấp trở nên nhẹ nhàng, hấp dẫn: "Sài Gòn đẹp và có nhiều cơ hội cho mọi người thử sức, chứng minh năng lực. Sau 7 năm lập nghiệp ở đây, tôi đã yêu Sài Gòn và rất vui khi được chia sẻ cảm xúc và những câu chuyện về thành phố này".

Ca sĩ Hồ Trung Dũng tiết lộ hậu trường cực nhọc của chương trình

Trong khi đó, ca sĩ Hồ Trung Dũng tiết lộ: "Chúng tôi phải ghi hình từ sáng đến tối, đèn đánh thẳng vào mặt, đứng lên ngồi xuống, nói liên tục, di chuyển từ phòng khách sang nhà bếp không biết bao nhiêu lần nên khá mệt. Để làm phần talkshow tốt, tôi phải tìm hiểu thông tin về nhân vật, riêng phần nấu ăn thì khá lúng túng. Là người Sài Gòn, tôi rất vui khi dẫn chương trình này".

Long Hà