Một số khán giả tại Mỹ đã bị lên cơn co giật sau khi xem một số cảnh trong phần mới nhất của loạt phim "Chạng vạng" mang tên "Hừng đông".

Một cảnh trong phim

Sau sự háo hức mong chờ phần 4 của loạt phim đình đám này ra mắt, nhiều người hâm mộ lại bắt đầu có thêm mối lo mới trước thực tế một số khán giả đã bị lên cơn co giật vì quá căng thẳng sau khi xem cảnh sinh con của Bella trong "Hừng đông: Phần 1".

Brandon Gephart và Kelly Bauman cùng nhau đi xem "Hừng đông: Phần 1" cuối tuần qua và đột ngột Gephart bị lên cơn co giật và thở dốc. Anh không nhớ chuyện gì đã xảy ra sau khi tỉnh dậy trên sàn với các nhân viên trợ giúp y tế bên cạnh. 

Một cặp vợ chồng ở Utah cũng mới cung cấp thông tin cho kênh ABC-4 rằng người chồng cũng đột ngột lên cơn co giật sau khi xem bộ phim. "Anh ấy đột nhiên nói lẩm bẩm, mắt thì gần như không có cảm xúc gì. Tôi phải tát vào mặt cho anh ấy tỉnh", người vợ thuật lại.

R-Patz và Kristen, hai diễn viên thủ vai Edward và Bella trong buổi ra mắt toàn cầu.


Mặc dù vậy, cuối tuần qua "Hừng đông: Phần 1" vẫn tiếp tục kéo khán giả đến rạp ầm ầm. Suốt 2 tuần vừa rồi nó luôn đứng vững ở vị trí số 1 trong danh sách những bộ phim ăn khách nhất.

Kể từ ngày công chiếu, 18/11, theo thống kê của Box Office Mojo "Hừng đông: Phần 1" đã thu về gần 490 triệu đô la trên toàn cầu.  Chỉ riêng 3 ngày cuối tuần vừa rồi nó đã mang về 113,5 triệu đô la cho hãng Summit. Kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày trong dịp Lễ Tạ ơn của người Mỹ đã giúp tăng doanh số đáng kể cho "Hừng đông: Phần 1".

Tại Việt Nam, "Hừng đông: Phần 1" sẽ được chiếu ra mắt vào tối 29/11 tới. Buổi công chiếu sẽ được tổ chức theo chủ đề một đám cưới và giấy mời tham dự sự kiện cũng được thiết kế như những bức thiệp mời cưới với dòng chữ: "Wedding Invitation, from Edward & Bella with love" giống như trong phim. Đặc biệt, khách mời tới sự kiện này được yêu cầu mặc trang phục dự tiệc.

Hoàng Vy - (Theo ABC News, Hollywood, Rentrak, AP, Reuters)