- Phan Đăng Di cho hay Đỗ Hải Yến sẽ đảm nhiệm một vai quan trọng trong bộ phim điện ảnh thứ 2 của anh mang tên "Cha, con và những câu chuyện khác" sẽ bấm máy vào mùa hè sang năm.

Đỗ Hải Yến

Hải Yến và Phan Đăng Di đã có một thời gian làm việc và tập luyện cùng nhau trước khi đi đến quyết định hợp tác này. Tuy nhiên, Phan Đăng Di từ chối tiết lộ chi tiết vai diễn dành cho nữ diễn viên của "Cánh đồng bất tận".

Theo kế hoạch, "Cha, con và những câu chuyện khác" sẽ bấm máy vào tháng 7/2012 và sớm nhất thì cũng phải tới năm 2013 mới kịp ra mắt. Do đây là dự án phim độc lập nên việc tiến hành sớm hay muộn còn phải phụ thuộc vào việc xin tài trợ hay các công đoạn đàm phám, làm hợp đồng.

Ngoài "Cha, con và những câu chuyện khác", trong năm tới Hải Yến còn hợp tác với Phan Đăng Di trong một dự án phim khác với tư cách là những nhà đồng sản xuất. Đó là "Đập cánh giữa không trung", phim điện ảnh đầu tay do Nguyễn Hoàng Điệp biên kịch và làm đạo diễn.

Cả hai dự án phim này vừa được chọn giới thiệu trong khuôn khổ LHP Busan. Phan Đăng Di cho hay "Đập cánh giữa không trung" cũng phải tới cuối năm sau mới có thể bấm máy do đạo diễn muốn tự mình tự kiếm tiền từ các dự án khác cho đến chừng nào đủ để thực hiện bộ phim này mới thôi.

Hoàng Vy