- Chiều 14/12, ca sĩ Bằng Kiều đã có cuộc họp mặt fan hâm mộ và có những phút giây ngắn ngủi chia sẻ với khán giả yêu tiếng hát của mình. Bằng Kiều tiết lộ, vợ anh -  Trizzie Phương Trinh hay chê giọng hát của mình.

Cũng có mặt trong buổi họp fan, bà xã của Bằng Kiều phân bua rằng sở dĩ chê chồng là vì ở nhà Bằng Kiều hay bịa lời để hát. Còn thực tế vì yêu tiếng hát Bằng Kiều nên mới nảy nở tình yêu và vẫn ở bên nhau đến thời điểm này.

Cuộc họp fan của Bằng Kiều ban đầu diễn ra tại một quán cà phê ở phường Đền Lừ nhưng sau 15 phút giao lưu thì phải giải tán và chuyển địa điểm sang Công viên Thống Nhất vì công an phường cho rằng gây ách tắc giao thông.

Tại Công viên Thống nhất, không chỉ chụp ảnh với fan, ký tặng mà Bằng Kiều còn say sưa đứng hát "chay" cho các bạn trẻ nghe. Vợ anh -  Trizzie Phương Trinh cũng được báo chí và fan chăm sóc kỹ lưỡng.

Anh trai Bằng Kiều - NSƯT Bằng Thái cũng có mặt và bày tỏ niềm hạnh phúc vì các khán giả trong nước vẫn dành tình cảm cho em trai của mình. Theo một thông tin riêng, nếu không có gì thay đổi tháng 7/2012 Bằng Kiều sẽ về nước thực hiện liveshow của mình.

Bằng Kiều hát "chay" tặng fan hâm mộ.

Các bạn nữ trẻ trung hân hoan khi được chụp ảnh với thần tượng.

Vợ Bằng Kiều chụp ảnh với một thiếu nữ Hà Nội.

Nếu như Bằng Kiều được các fan nữ đua nhau đòi chụp ảnh thì vợ anh được các bạn trai chăm sóc rất kỹ

Trizzie Phương Trinh ký tặng fan

Bằng Kiều bất ngờ vì các fan đã chuẩn bị sẵn khá nhiều ảnh của anh để xin chữ ký.

Bằng Kiều cùng các fan

Một fan đã vẽ chân dung Bằng Kiều và tặng anh trong chuyến trở về nước lần này.

Cận cảnh gương mặt Bằng Kiều

Những cái khoác tay thắm thiết.


Nụ cười Bằng Kiều

Tin, ảnh: Sơn Hà