- Kim Tae Hee, nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Chuyện tình Harvard" sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 6/1 tới cùng với Song Seung Hun, ngôi sao của "Trái tim mùa thu".

Song Seung Hun và Kim Tae Hee

Chuyến đi này của Song Seung Hun và Kim Tae Hee nhằm quảng bá cho "My Princess", bộ phim sẽ lên sóng truyền hình VN trong tháng 1/2012. Cặp diễn viên hàng đầu của truyền hình Hàn Quốc sẽ giao lưu với fan hâm Việt Nam và trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi giới thiệu phim.

Song Seung Hun được khán giả Việt Nam biết đến qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim tình cảm lãng mạn: Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng... Trong khi đó, Kim Tae Hee nổi tiếng qua các phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard... My Princess là bộ phim đầu tiên Song Seung Hun và Kim Tae Hee đóng cặp với nhau.

My Princess xoay quanh chuyện tình giữa anh chàng thiếu gia độc tôn trong một công ty tài phiệt với một cô sinh viên thơ ngây luôn ao ước làm công chúa. Đây là một trong những bộ phim có lượt người xem đông nhất tại Hàn Quốc.

Song song với hoạt động quảng bá cho My Princess, Song Seung Hun và Kim Tae Hee sẽ tham dự sự kiện gây quỹ từ thiện cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. Trong buổi gây quỹ này, một số đồ vật mà các diễn viên sử dụng trong quá trình đóng phim đóng phim sẽ được mang ra bán đấu giá.

Hoàng Vy