- Minh Hằng sau phim Tết 2010 "Những nụ hôn rực rỡ", và Huy Khánh sau phim Tết 2011 "Cô dâu đại chiến", đã kết hợp cùng nhau lần đầu tiên trong một phim Tết khác của năm 2012 mang tên "Lệ phí tình yêu".


"Lệ phí tình yêu" là câu chuyện tình yêu thời hiện đại, lãng mạn nhưng nhiều trắc trở. Đó là chuyện tình giữa Hiền Dịu (Minh Hằng) và Lý Văn Giàu (Huy Khánh), một người là chủ nợ, một kẻ là con nợ khó đòi.

Cứ nửa tiếng một lần, Dịu lại gọi điện thoại để nhắc Giàu trả nợ. Tuy nhiên, mục đích "khủng bố" bằng điện thoại của cô không thành công bởi Giàu là một tên "lì đòn", thậm chí anh ta còn nhiều lần chọc tức Dịu qua điện thoại.

Hiền Dịu xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ, là nhân viên thu nợ của một ngân hàng. Dịu chịu nhiều áp lực trong công việc do khách hàng của cô đa phần là những con nợ khó đòi. Trong số những khách hàng bị liệt vào "danh sách đen" đó có Lý Văn Giàu. Đây là con nợ mà Dịu vất vả nhất vì đòi mãi mà Giàu luôn lảng tránh.

Trước sự ngoan cố của Giàu, Dịu nhất quyết phải gặp mặt anh chàng đáng ghét này để đòi nợ cũng như trút cơn giận của mình. Trước khi đi tìm gã đàn ông bí ẩn này, trong trí tưởng tượng phong phú của Dịu, Giàu là một người khá xấu xí và khó ưa đến mức cô chỉ muốn đánh hắn cho bõ ghét.
Trên đường đi tìm Giàu, Dịu bị cướp giỏ xách và được Hoàng Phú, một diễn viên điển trai cứu giúp. Phú còn đưa Dịu đi bệnh viện, đưa cô về nhà chăm sóc chu đáo. Tình yêu của họ cũng bắt đầu từ đây. Tuy nhiên, cuộc tình đẹp, lãng mạn và nồng nàn này vẫn không làm Dịu quên đi công việc quan trọng của mình là tìm người đàn ông tên Giàu.

Trước những tình huống trớ trêu như sắp đặt, bằng sự nhạy cảm, Dịu dần phát hiện ra giữa anh chàng diễn viên điển trai Hoàng Phú và con nợ Lý Văn Giàu mà cô chưa từng gặp mặt có một mối quan hệ mật thiết với nhau...
Ngoài bộ đôi Minh Hằng - Huy Khánh, phim còn có các mối tình khác giữa chàng trai đòi nợ thuê - Hiếu Hiền và cô osin - Minh Thảo, giữa chàng trai khờ khạo tên Dũng - Phùng Ngọc Huy với cô gái đáng yêu mang nhiều bệnh tật - Tường Vy. "Lệ phí tình yêu" do Nguyễn Minh Chung làm đạo diễn, hãng BHD sản xuất, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 20/1/2012.

Một số hình ảnh đẹp của Minh Hằng - Huy Khánh:













Long Hà