- MV “Nỗi đau xót xa” kể về một câu chuyện tình yêu cảm động và có thật được ghi chép lại qua radio…

 
“Nỗi đau xót xa” là sáng tác của nhạc sĩ Lương Duy Thắng viết riêng cho Minh Vương. Anh đã thể hiện thành công và ca khúc này nhanh chóng đứng vị trí hàng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong năm 2011. Để dành tặng người hâm mộ nhân dịp đầu năm mới sắp đến, Minh Vương tung ra MV “Nỗi đau xót xa”.

Hình ảnh cực kì lãng mạn trong MV

Trước khi MV ra mắt, một số hình ảnh trong MV đăng tải trên Facebook đã khiến fan M4U sửng sốt khi tưởng rằng Minh Vương giải nghệ để cưới vợ. Những hình ảnh minh họa cho clip “Nỗi đau xót xa” kể về một câu chuyện cảm động và có thật được đạo diễn Nguyễn Chung ghi chép khi anh nghe qua radio.



Đây là một MV được thực hiện bởi người em thân thiết – đạo diễn 9X Nguyễn Chung cùng với sự tham gia của diễn viên trẻ Lưu Ngọc Duyên. Là người không được đào tạo qua trường lớp điện ảnh và tự học hỏi các kỹ thuật quay -  dựng phim, Nguyễn Chung từng là đạo diễn thực hiện MV “Nhớ em” của Minh Vương và tác giả ca khúc hit “Mùa xuân tình yêu” của nhóm M4U. 


MV "Nỗi đau xót xa" - Minh Vương


Bấm máy tại bờ biển Hải Phòng vào những ngày cuối tháng 12 vừa qua, nhiệt độ dưới 15 độ C, Minh Vương và Lưu Ngọc Duyên đã phải “cắn răng” chịu rét để diễn thật tình cảm, hay như cảnh thả bóng bay tại bờ biển, ekip phải thả đi thả lại mấy lần vì hướng gió thay đổi liên tục. Khi quay bối cảnh trong bệnh viện, ê kíp thực hiện đã phải thương lượng để mượn tới hai địa điểm quay là Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng và Bệnh viện Việt Tiệp. Nguyễn Chung cho biết, để thực hiện được những cảnh quay trong phòng mổ, anh và Minh Vương đã rất khó khăn để thuyết phục ban lãnh đạo bệnh viện Việt Tiệp, phải tranh thủ chút ít thời gian khi phòng mổ luôn bận đột xuất vì các ca mổ gấp.

Hình ảnh kíp mổ trong bệnh viện

Năm 2011 là một năm thành công của Minh Vương với loạt ca khúc hit như “Vệt nắng cuối trời”, “Nhớ em”, “Nỗi đau xót xa”,“Anh xin lỗi”, “Nỗi nhớ mang tên em”… Và gần đây nhất là ca khúc “Trái tim đang yêu” do chính anh sáng tác và song ca cùng với Văn Mai Hương nằm trong album vol1 của Á quân Vietnam Idol 2010.

Hiện đang kết hợp cùng ê kíp của Khắc Việt, trong tháng 2 tới đây, Minh Vương sẽ phát hành single “Chỉ còn trong mơ – Phải không em” cùng một phim ngắn ca nhạc với sự tham gia của Khắc Việt và đạo diễn Nguyễn Chung. Sau đó, album vol1 của Minh Vương gồm 8 ca khúc pop-ballad sẽ được phát hành chính thức ra thị trường để đánh dấu sự nghiệp solo của anh. Tháng 4 Minh Vương sẽ có chuyến lưu diễn Anh quốc thứ 2 của mình sau chuyến lưu diễn vào thời điểm tháng 10 năm 2011 vừa qua.

Một số hình ảnh hậu trường rất đẹp và lãng mạn của clip "Nỗi đau xót xa"




Nữ nhân vật chính có ngoại hình rất xinh đẹp







Gia Linh
Ảnh: H.H