Ca sĩ Lâm Chấn Huy bị gọi là "gã nhà quê" vì mái tóc nhuộm vàng. Gần đây, anh bất ngờ thay đổi với mái tóc đen kèm theo những bộ vest lịch sự. Những tưởng "gã nhà quê' sẽ giữ mãi hình ảnh này để "lấy lòng" khán giả thì đột nhiên, anh hứng chí "khoe" bộ ảnh bán nude.


Thực ra, đây không phải là lần đầu Lâm Chấn Huy "cởi đồ" mà ở album vol 2, anh đã phanh ngực chụp ảnh. Nhưng Lâm Chấn Huy khẳng định sự sexy lần này không phải là hở hang. "Trong album tới, các ca khúc của tôi vẫn nồng nàn một tình yêu nhưng có sự gợi cảm hơn ở ca từ, hình ảnh ca khúc. Sự đột phá về hình ảnh lần này của tôi cũng bởi lý do đó" - Lâm Chấn Huy nói.

Gần đây trên một số diễn đàn âm nhạc, có thông tin nói rằng, Lâm Chấn Huy đang làm thủ tục khởi kiện công ty Music Faces (nơi Lâm Chấn Huy từng là ca sĩ độc quyền - PV) vì đã tự ý bán nhạc album online "Gửi gió về trời" cho các hãng nhạc chuông, nhạc chờ khi Lâm Chấn Huy đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty.

"Chất vấn" Lâm Chấn Huy về thông tin này, "anh chàng nhà quê" trả lời rằng hiện vụ việc đang được hai bên cùng nhau giải quyết. "Chúng tôi cũng có một số hiểu lầm nhau khi Music Faces thay đổi nhân sự lãnh đạo" - ca sĩ Lâm Chấn Huy giãi bày.


Bước vào thị trường âm nhạc Việt Nam từ năm 2003, sau thành công của album vol 2 Anh không muốn làm người thứ ba với những hit như Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và nước mắt... , cái tên Lâm Chấn Huy được biết đến ở dòng nhạc thị trường và các show diễn khắp tỉnh Nam Bộ.

Lâm Chấn Huy xuất thân từ một chàng trai nghèo đất Hà Tĩnh, lên Sài Gòn học đại học nhưng vì không có tiền trang trải nên phải làm bồi bàn, có khi công viên trở thành "nhà" để anh chui vào đó để... ngủ. Chia sẻ với báo chí, anh bảo từng bị gạ tình để đổi danh.

  • Ánh Ngọc