Trong đêm nhạc của Thanh Bùi diễn ra hồi cuối tuần trước, người hâm mộ bất chợt thấy bụng của Hồng Nhung to bất thường. Nghi vấn cô Bống mang bầu ở tuổi 42 nhanh chóng lan truyền.

TIN BÀI KHÁC

Trong chương trình ca nhạc chung với ca sĩ Thanh Bùi tại phòng trà M&T tại Sài Gòn hối cuối tuần trước, rất nhiều khán giả đã thắc mắc bởi vòng 2 to bất thường của cô Bống.

Mặc dù mặc chiếc váy suông nhưng Hồng Nhung vẫn lộ vòng 2 to bất thường (Ảnh: Ngoisao)

Mặc dù mặc chiếc váy thiết kế dáng suông màu hồng nhưng không khó để nhận ra, vòng 2 của Hồng Nhung đúng là “có vấn đề”. Đa số mọi người cho rằng, cô Bống đã có tin vui nhưng vẫn còn đang giữ bí mật, vì người mới có bầu hay kiêng. Một số khác lại cho rằng, tin Hồng Nhung có bầu chỉ là vớ vẩn, kiểu váy xếp nếp Hồng Nhung mặc chỉ cần cử động là có thể phồng giống đèn lồng.

Hồng Nhung cùng chồng (Ản: Zing)

Cách đây không lâu, Hồng Nhung công khai mối quan hệ của cô và Kevin. Cô thừa nhận, Kevin là chồng mình. Người hâm mộ, bạn bè hết lời chúc tụng cô và họ hy vọng, tình yêu của họ sẽ đơm hoa kết trái. Bản thân Hồng Nhung cũng chia sẻ thời gian này cô rất hạnh phúc và mơ về ngôi nhà và tiếng cười đùa của con trẻ.

Thực và hư việc Hồng Nhung có bầu thì chỉ người trong cuộc mới hiểu. Nhưng hơn ai hết, những công chúng yêu mến cô Bống bé nhỏ luôn mong mỏi điều này là sự thật. Bởi lẽ, trong 4 diva làng nhạc Việt, Thanh Lam, Mỹ Linh và Trần Thu Hà đã có con bồng bế, Hồng Nhung vẫn chưa.

C. Chi (tổng hợp)