– Hai ca sĩ với hai phong cách nhạc gần như trái ngược hoàn toàn sẽ có cơ hội đứng chung trên cùng một sân khấu.


Tùng Dương luôn được xem là một nghệ sĩ có phong cách nhạc quái và cá tính. Trong khi đó, Wanbi Tuấn Anh lại là một giọng ca trẻ hướng đến khán giả teen với những ca khúc dễ nghe, dễ thuộc.

Theo đuổi hai dòng nhạc gần như trái ngược nhau hoàn toàn, chính vì thế mà từ trước đến giờ, hai ca sĩ này chưa từng biển diễn chung với nhau trong bất kỳ chương trình nào. Tuy nhiên, đêm liveshow Album vàng đầu tiên của năm nay sẽ là một ngoại lệ khi cả hai cùng mang những sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình tới dự thi.

Với Tùng Dương, anh sẽ giới thiệu trong đêm nhạc này album “Liti”, một album được xem là “quái” từ cách thiết kế hình ảnh, bìa đĩa cho đến âm nhạc. Album gồm 8 ca khúc, được sáng tác bởi các nhạc sỹ Lưu Hà Anh, Nguyễn Xinh Xô, Sa Huỳnh… những người có thế mạnh ở dòng nhạc dân gian đương đại. Tuy không dễ nghe và khá trừu tượng, thế nhưng “Liti” vẫn nhận được sự đánh giá cao của các thành viên trong Hội đồng nghệ thuật bởi sự sáng tạo nghiêm túc, sự cống hiến, luôn tìm tòi cái mới trong âm nhạc của Tùng Dương. 

Bìa album "Liti" của Tùng Dương

Về phần mình, Wanbi Tuấn Anh sẽ mang đến liveshow Album vàng tháng 1 album thứ hai trong sự nghiệp của mình có tên gọi là “Thăng”. Sẽ vẫn tiếp tục là những bài hát có giai điệu đơn giản, dễ cảm, dễ nghe và dễ đi vào lòng những khán giả trẻ. Tuy nhiên, lối hát chững chạc của Wanbi và chất nhạc hiện đại hứa hẹn sẽ khiến cho “Thăng” trở nên thú vị hơn.

Ngoài hai giọng ca trên, đêm liveshow lần này còn có sự góp mặt của Thái Thùy Linh với “Bộ đội”, Giang Hồng Ngọc “Có những giấc mơ” và Xband “Nhìn lại giấc mơ”. Đan Trường và Minh Chuyên sẽ là hai ca sĩ khách mời của chương trình.

Album "Thăng" của Wanbi Tuấn Anh

Liveshow Album vàng tháng 1 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 10/1 tới tại nhà hát Truyền hình HTV.
L.P