- Đạo diễn nổi tiếng người Pháp gốc Việt tiết lộ: "Sau Rừng Na Uy tôi có một dự án ở Việt Nam. Đây sẽ là bộ phim cấm đàn ông".

Trần Anh Hùng nói về sex trong "Rừng Na Uy"


Khi được hỏi về dự án phim tiếp theo sau Rừng Na Uy, bộ phim đang gây sốt tại hệ thống các rạp chiếu Việt Nam, Trần Anh Hùng cho biết sắp tới anh sẽ thực hiện một bộ phim tại Việt Nam. Thông tin về dự án này hiện vẫn được giữ kín nhưng đạo diễn của "Mùa hè chiều thẳng đứng" hé lộ: "Bộ phim vẫn xoay quanh chủ đề về tình yêu, hoàn toàn là phụ nữ" và "cấm đàn ông vào".

Trần Anh Hùng nổi tiếng là một người kiệm lời về những dự án anh đang theo đuổi, nhất là khi chưa có gì rõ ràng. "Không phải tôi không muốn tiết lộ mà không biết tiết lộ gì về dự án phim mới. Bởi đơn giản là tôi chưa làm phim nên chưa biết nó sẽ thế nào. Mong muốn và lo sợ là hai yếu tố luôn song hành với nhau trong lúc làm phim. Đến một lúc nào đó mình mới biết đây chính là cái mà mình theo đuổi".

Poster phim "Rừng Na-uy"

Rừng Na Uy là một trong số 23 phim tranh giải Sư tử vàng tại LHP Venice danh giá hồi tháng 9/2010. Bộ phim sau đó cũng đã tham dự LHP Toronto. Mặc dù đã được hãng phát hành phim nghệ thuật có tiếng Fortissimo đỡ đầu nhưng Rừng Na Uy chỉ được công chiếu rất giới hạn. Đến thời điểm hiện tại bộ phim mới chỉ được phát hành tại Nhật Bản, Nga, Việt Nam và sẽ đến với thị trường Anh Quốc vào tháng 3 tới.

Hoàng Vy