Ngôi sao của "Cây đời" đến LHP quốc tế Palm Springs cần đến sự hỗ trợ của một chiếc gậy sau một tai nạn nhỏ khiến anh bị chấn thương đầu gối.

Brangelina tại LHP quốc tế Palm Springs 23.

Brad Pitt như thường lệ xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm với bộ vest hiệu Versace bên Angelina Jolie. Tuy nhiên lần này anh phải cần đến một chiếc gậy hỗ trợ khi bước trên thảm đỏ gala lễ trao giải của LHP quốc tế Palm Springs cuối tuần qua tại California. Tại đây Brad được trao giải Desert Palm Achievement Actor Award cho nam diễn viên xuất sắc nhờ hai vai diễn trong Moneyball Tree of Life.

Brad Pitt cho biết anh bị chấn thương đầu gối khi đang bế con gái Vivienne xuống đồi. Cú ngã và trượt dài đột ngột đã khiến cả hai bố con bị đau. Brad Pitt nói anh có thể sẽ phải dùng đến chiếc gậy 1 thời gian và "rất may là không phải phẫu thuật".

Angelina Jolie nói thêm: "Mọi người đều ổn cả. Khi bị ngã Brad tỏ ra rất bình tĩnh. Anh ấy không phải kiểu người ủy mị và dễ bị hoảng loạn. Tôi nghĩ bất cứ bạc cha mẹ nào cũng đều có vài ba lần gặp sự cố kiểu như vậy trong đời. Khi Maddox còn nhỏ tôi cũng đã từng bị ngã và gặp chấn thương ở khuỷu tay khi bé lúc bế cháu".

Brad xuất hiện trên thảm đỏ và trên sân khấu nhận giải với chiếc gậy trong tay.
2012 tiếp tục là một năm bận rộn của Brad khi có đến 3 bộ phim anh tham gia sẽ được công chiếu là World War Z, Cogan's Trade Voyage of Time. Cả ba đều đang trong giai đoạn hậu kỳ. Trong khi đó Angie chỉ tham gia một bộ phim duy nhất, Maleficent (đang trong giai đoạn chuẩn bị) dự kiến phát hành vào năm sau.

Hoàng Vy - (Theo People, Zimbio, IMDB)