Alexandria Mills, tân Hoa hậu Thế giới 2010 vừa tiết lộ kế hoạch làm từ thiện của mình trong năm 2011 với báo giới. Cô sẽ tới Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore trong thời gian gần đây nhất.


Cuộc hành trình của người đẹp sẽ bắt đầu ở Hoa Kỳ. Cô sẽ trực tiếp đi làm từ thiện tại một số trường học và trại trẻ mồ cô, đồng thời kêu gọi mọi người gây quỹ cho những tổ chức vì cộng đồng. Sau đó, tân Hoa hậu Thế giới 2010 sẽ tới Los Angeles để dự lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng 2010.

Bên cạnh 5 đất nước châu Á (Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore), người đẹp cũng sẽ đặt chân đến đất nước Úc xinh đẹp. Chia sẻ trước cuộc hành trình, Alexandria nói: "Chính tôi cũng không thể tưởng tượng ra rằng mình lại sớm được đặt chân tới Úc - quốc gia mà cả gia đình tôi đều muốn tới. Bố mẹ chắc sẽ ghen tị với tôi đây".

Tân hoa hậu bảo cô đã đi mua một thẻ nhớ của máy ảnh để có thể lưu được nhiều hình ảnh nhất ở những quốc gia mà cô sẽ đến. "Tôi cũng đã mua được một số đôi bông tai, những bộ trang phục đẹp để có thể phục vụ cho những chuyến đi của mình. Nhưng điều tôi mong nhất là được gặp nhiều người dân và tham gia được nhiều sự kiện từ thiện" - Alexandria nói.


Đồng hành với Alexandria trong các chuyến từ thiện, đặc biệt giúp đỡ và hỗ trợ cho các trẻ em nghèo trên thế giới còn có (Emma Wareus Botswana) - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2010.

S.Hà (theo MW)