- Daniela Nguyễn Thu Mây - người từng đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Siêu Quốc gia 2011 đã bất ngờ lọt vào Top 25 phụ nữ sexy nhất thế giới (Sexiest Woman Alive) 2011 - 2012 do Global Beauties bầu chọn.


Daniela Nguyễn Thu Mây cao 1m 68m, là Hoa hậu người Việt ở châu Âu 2010, trở về nước tham dự Hoa hậu Thế giới người Việt cùng năm và đoạt giải "Gương mặt khả ái".

Hồi tháng 8, cô đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational - một trong 6 đấu trường nhan sắc uy tín và giành ngôi Á hậu 3. Đây là thành tích cao nhất của một đại diện VN tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế chính thức.

Thu Mây mang trong mình hai dòng máu, bố là người Việt, mẹ là người Tiệp Khắc cũ. Cô bảo mẹ dạy phải nói tiếng Việt thật chuẩn, không được quên cội nguồn vì bản thân bà khi lấy chồng cũng phải hòa đồng với chồng bằng cách học tiếng Việt.

Nụ cười tươi tắn của Thu Mây.

21 tuổi, Thu Mây đang là sinh viên trường ĐH Kinh Tế Praha, một trong những trường nổi tiếng của đất nước này. Gia đình Thu Mây cũng sống và buôn bán ngay tại thủ đô cổ kính này nên cô đi học không vất vả như những bạn bè khác đến từ những vùng xa xôi.

Trước Thu Mây, người đẹp Hương Giang đạt thành tích cao nhất khi vào đến top 3 Phụ nữ sexy nhất năm 2009. Cuộc bình chọn năm nay dành cho các thí sinh từng tham dự các cuộc thi sắc đẹp trong năm 2011.

Cách đây ít ngày, trang web sắc đẹp uy tín Global Beauties cũng đã đưa ra phần bình chọn Hoa hậu hấp dẫn nhất và chủ nhân của ngôi vị cao nhất là đương kim Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos.

Hình ảnh một số mỹ nữ lọt vào Top 25 phụ nữ sexy nhất thế giới.

Johanna Solano (Costa Rica)

Scherri Lee Biggs (Úc)
Daniela Nunez (Bolivia)
Drielly Bennettone (Brazil)
Deborah Henry (Malaysia)

Evalina van Putten (Curacao)
Zhanna (Kazakhstan)
Tania Zulaga (Colombia)
Amanda (Ba Lan)
Aferdita (Kosovo)
Natalia (Colombia)
Sơn Hà

Ảnh: GB, AP, MSL