Quyết định ‘ăn Tết kỹ’, Quỳnh Thư không ngần ngại tự thưởng cho mình một chuyến du lịch dài ngày sang tận Singapore. Diện váy hoa trẻ trung, nữ tính và nổi bật, người mẫu kiêm diễn viên đã có những giây phút tung tẩy, khoe dáng nhí nhảnh trên đảo quốc sư tử.

May mắn được sinh ra trong một gia đình có cuộc sống đầy đủ, Quỳnh Thư cho biết cô không bị áp lực về kinh tế khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Bởi thế, nếu các đồng nghiệp phải tận dụng mấy ngày Tết để tranh thủ chạy show hoặc chưa hết tết đã tính chuyện làm nghề, thì nữ diễn viên phim Vũ khí sắc đẹp lại thảnh thơi dành thời gian nghỉ ngơi “ăn Tết kỹ”. Du ngoạn sang đảo quốc sư tử chính là chuyến du lịch mà cô “tự thưởng” cho mình trước khi chính thức bước vào vòng xoáy công việc.



Quỳnh Thư cho biết, đây là lần thứ 6 cô du lịch sang Singapore

- Singapore luôn là điểm hẹn thú vị với Quỳnh Thư bởi cô yêu thích không khí trong lành và sự sầm uất tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng

Trung tâm mua sắm ion là nơi thu hút Quỳnh Thư trước tiên 
Cô nàng quyết không bỏ lỡ cơ hội tranh thủ mua sắm nhiều món đồ thời trang
Ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản, Quỳnh Thư diện váy hoa để thoải mái tung tẩy
 
Đọ dáng với những bức tượng khổng lồ
Sở hữu làn da trắng không bắt nắng, Quỳnh Thư không lo tránh nắng khi đi du lịch
Quỳnh Thư cho biết, cô đi nước ngoài không phải chỉ để phục vụ cho sở thích mua sắm mà còn là dịp đi chơi với bạn bè, thưởng thức những món ăn ngon và chụp những bức hình kỷ niệm thật ấn tượng.
 
Nữ diễn viên cho biết, cô sẽ dành trọn tháng Giêng để nghỉ ngơi và "ăn Tết kỹ" trước khi tiếp tục các dự án nghệ thuật trong thời gian tới
 
Trong tòa nhà Paragon Shopping Center  
Tung tẩy với đầm ngắn trên đường Orchard Road
Dịu dàng và nữ tính
Trẻ trung và nhí nhảnh


H2N