- Bộ ảnh nữ hoàng nội y thời thơ ấu đã vô tình tố cáo chủ nhân của chúng chính là nhân vật trong trong series ảnh nude bị tung lên mạng rầm rộ trước đó. Gương mặt trong tấm ảnh thời bé xíu, hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh nóng thời mới lớn của Ngọc Trinh.

Không phải là chiếc mũi đã được chỉnh sửa của Ngọc Trinh thời có chút tiếng tăm, những bức ảnh Ngọc Trinh thuở ô mai có chiếc mũi to với đầu mũi bèn bẹt, giống y chang series ảnh nude bị tung lên trước đó, mà chủ nhân của nó vẫn luôn miệng phủ nhận. Từ đường nét gương mặt cho tới thần thái nụ cười, Ngọc Trinh ngày còn tuổi teen so với Ngọc Trinh mới lớn đã vội "chào hàng" hầu như không hề khác nhau.

Tự tin mang trọng trách Hoa hậu trên vai, song có vẻ như, thủa "gạt phèn" của cô gái này khó có thể sạch sẽ khi mỗi ngày, Ngọc Trinh vẫn cố gắng xóa sạch dấu vết quá khứ bằng những lời chối bỏ. Chấp nhận đối diện và thừa nhận sai lầm, để rồi đứng dậy tỏa sáng từ những việc làm thiện nguyện, đó mới là con đường mà Ngọc Trinh cần hướng tới.
Ngọc Trinh thuở còn mút ô mai
Khi đặt bên tấm ảnh này, hai phiên bản có gì khác nhau ngoài các số đo cơ thể?
Thời Ngọc Trinh còn ngơ ngác, trong sáng.
Đặt bên tấm ảnh nude, gương mặt của cô bé trong sáng này hầu như không thay đổi
Hai gương mặt này, thật khó để nói không phải là một.
T. T