- Đánh sập mọi nỗ lực tạo dựng hình ảnh nam tính, bộ ảnh 'Phan Anh lạc bước vào khu rừng kỳ lạ' đã khiến những người yêu mến MC điển trai này ngỡ ngàng, như thể vừa phát hiện ra một góc khuất ẩn sâu trong cuộc sống của anh.

Những shoot hình chụp Phan Anh trong bộ váy xanh mướt, với bèo nhấn nữ tính và cực kỳ điệu đà bên hai mẫu nữ xinh như mộng, trong khung cảnh suối chảy rì rầm và lá cây reo xào xạc... Đánh sập mọi nỗ lực tạo dựng hình ảnh nam tính, bộ ảnh "Phan Anh lạc bước vào khu rừng kỳ lạ" đã khiến những người yêu mến MC điển trai này ngỡ ngàng, như thể vừa phát hiện ra một góc khuất ẩn sâu trong cuộc sống của anh.

Theo lời nhân vật chính, bộ ảnh này được chụp cách đây 2 năm cho một nhà thiết kế tại Hải Dương, với ý tưởng lãng mạn, hoài cổ mang hơi hướng thời phục hưng, với bối cảnh thiên nhiên rừng, suối. Trong concept này, Phan Anh chỉ tham gia với tư cách một mẫu nam, bên cạnh hai mẫu nữ Hạ Vy và An Tây.

Dù biết sẽ có một vài tấm phản cảm, làm hỏng hình ảnh của mình, song Phan Anh sau đó đã gật đầu cho qua bởi nhận được lời hứa từ ê-kip sẽ chỉ giữ cho bộ sưu tập cá nhân. Tuy nhiên sau đó khoảng một năm, bộ ảnh "Phan Anh mặc váy" vì nhiều lý do đã được đăng tải trên một báo mạng. Và giờ, nó lại được truyền thông lật lại. Nói về sự xuất hiện của bộ ảnh không mong đợi này, Phan Anh cho biết anh không thích cảm giác nhìn thấy những bức ảnh bị phát tán rộng rãi. Và theo lời của nam diễn viên Lời nguyền huyết ngải, đây là một tai nạn đáng tiếc mà anh khó kiểm soát.

"Hãy nhận từ tôi lời xin lỗi và thông cảm" là những gì mà MC điển trai này nói về cảm giác khó chịu của công chúng khi phải chứng kiến những hình ảnh "nữ tính", không đẹp của anh.

 
Những bức ảnh Phan Anh mặc váy đã khiến nhiều khán giả mến mộ anh không khỏi shock.

T.T