- Đúng ngày 14/2, cả Hà Anh Tuấn và Văn Mai Hương sẽ cùng gặp "người chung đôi" của mình...


Buổi tối ngày lễ Tình nhân, sẽ có 2 cặp đôi ca sĩ nổi tiếng cùng song ca các bản tình ca tiếng Anh và tiếng Việt tại chương trình Âm nhạc trên tầng cao, đó là Văn Mai Hương – Thanh Bùi và Phương Linh - Hà Anh Tuấn.

Sau khoảng thời gian khá dài từ “Ngày hát đôi”, Phương Linh - Hà Anh Tuấn tiếp tục kết hợp và cho ra đời album Anh Yêu Em (Ngày hát đôi 2) vào cuối năm 2011. Vẫn là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhưng album chung thứ 2 này thể hiện sự trưởng thành và da diết trong yêu thương hơn album đầu tay của họ. Phương Linh – Hà Anh Tuấn sẽ tái hiện lại những câu chuyện tình êm đềm đã và đang đi vào lòng người yêu nhạc như “Thiên đường gọi tên”, “Cơn mưa tình yêu”, “Như yêu lần đầu” trong đêm nhạc Ngày chung đôi.

Cặp đôi Phương Linh - Hà Anh Tuấn trong album Ngày hát đôi 2

Nếu như sự kết hợp của Phương Linh – Hà Anh Tuấn nhẹ nhàng và sâu lắng thì cặp đôi Văn Mai Hương – Thanh Bùi lại là sự mới lạ và trẻ trung, dù không kém phần lãng mạn. Năm 2011, album đầu tay “Nếu như anh đến” mang phong cách Dance R&B đã được cô ca sỹ tuổi teen thể hiện rất tự tin và năng động, đúng với cá tính của mình. Sự thể hiện đầy nỗ lực của Văn Mai Hương đã đáp ứng được kỳ vọng của khán giả dành cho một Á Quân Vietnam’s Idol. Cùng với Thanh Bùi, cặp đôi Idol này sẽ lần lượt giới thiệu tới khán giả những bản ballad quốc tế nổi tiếng như Beauty and the beast, Tonight I celebrate my love for you, Quando Quando,…

Có lẽ sau thông tin về tình yêu giữa Văn Mai Hương và Lê Hiếu, công chúng sẽ mong chờ sự song ca của cặp đôi này
Văn Mai Hương trong một bức ảnh dễ thương với Thanh Bùi - cũng từng là một thí sinh thành công của chương trình Idol

Như vậy cùng với sự đối lập của 2 cặp đôi hoàn hảo trong làng nhạc, đêm nhạc dường như cũng hứa hẹn những bất ngờ của sự ngẫu hứng với những gương mặt rất trẻ trung và sẵn sàng bùng nổ ấy. Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sỹ Huy Tuấn cùng ban nhạc Anh Em, "Ngày chung đôi" sẽ diễn ra vào 20h30’ ngày 14/2/2012.

  • Vân Sam