- James Bond 23 sẽ được công chiếu vào ngày 9/11/2012 sau 4 năm gián đoạn.

Hai nhà sản xuất của loạt phim 007 đình đám, Michael G. Wilson và Barbara Broccoli vừa thông báo ngày trở lại màn ảnh của chàng James Bond huyền thoại. Dự kiến James Bond 23 sẽ bấm máy vào cuối năm nay.

Tập phim thứ 22 về điệp viên 007 mang tên "Quantum of Solace" (Định mức khuây khoả) ra mắt từ năm 2008. Theo kế hoạch, phần 23 của loạt phim này lẽ ra cũng đã công chiếu từ năm ngoái nhưng do MGM lâm vào cuộc khủng hoảng nợ nần và buộc phải cải tổ nên James Bond cũng vì thế mà... mất việc tạm thời.


Nam diễn viên người Anh Daniel Craig sẽ trở lại trong vai James Bond với phần phim mới về điệp viên 007 sau thành công của Casino RoyaleQuantum of Solace. Sam Mendes, chồng cũ của nữ diễn viên Kate Winslet sẽ đạo diễn tập phim mới này.

Tập phim mới này vẫn chưa có tên chính thức và cũng chỉ mới xác định được nam diễn viên chính (Daniel Craig) và đạo diễn (Sam Mendes), còn lại tất cả vẫn chưa có gì rõ ràng. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là tập phim mới này sẽ được công chiếu vào năm 2012, tròn nửa thế kỷ sau khi ra mắt tập phim đầu tiên về điệp viên 007, "Dr. No." (1962).

Hoàng Vy - (Theo People, AP, Reuters)