- Cặp đôi đã có những giây phút lãng mạn bên nhau khi cùng nhảy một điệu slow, cùng hát một bản tình ca và cùng trao một nụ hôn ngọt ngào.


Lê Hiếu có mặt tại không gian Âm nhạc trên tầng cao từ rất sớm để chứng kiến buổi biểu diễn của người yêu cùng Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn và Phương Linh. Cặp đôi trẻ trung của showbiz hiện đang là tâm điểm của sự chú ý khi công khai tình yêu ngay trước thời điểm Lễ tình nhân 2012. Không chỉ cùng sở hữu chất giọng và gout thẩm mĩ âm nhạc sạch sẽ, chỉnh chu, Lê Hiếu và Văn Mai Hương còn có nhiều điểm tương đồng và tỏ ra rất xứng đôi vừa lứa.

Văn Mai Hương đã tỏ ra xuất sắc đến mức Lê Hiếu hầu như chỉ nhìn thấy cô trong suốt các tiết mục. Sau phần thể hiện của Văn Mai Hương với Thanh Bùi, Lê Hiếu đã cùng chia sẻ sân khấu với người yêu bằng bản tình ca "Hello" (Lionel Richie). Anh rất chú ý hát ở những phần lời tỏ tình lãng mạn, đặc biệt là câu kết "I want to tell you so much, I love you".

Văn Mai Hương, Lê Hiếu cùng các bạn trẻ khác trong trò chơi Valentine "Nụ hôn thế kỉ"
Lê Hiếu chia sẻ rằng, anh đã bị "úp sọt" trong trò chơi này



Cặp đôi nhảy một điệu Slow



Văn Mai Hương rất vui trong suốt khoảng thời gian diễn ra đêm nhạc "Ngày chung đôi"
Lê Hiếu chia sẻ cảm xúc của anh khi đến xem Văn Mai Hương biểu diễn


Lê Hiếu và Văn Mai Hương song ca bản tình ca "Hello" (Lionel Richie)

Khán giả và cả ban nhạc đã luôn tung hứng và cổ vũ cho những xúc cảm của cặp tình nhân trẻ tuổi trong suốt chương trình.

  • Gia Linh
    Ảnh: Minh Trần
    Clip: Angellittlefire