- Hai ngày qua, tin đồn nghệ sĩ - diễn viên Xuân Bắc và MC Long Vũ bị tai nạn lan đi khắp nơi.

Cư dân mạng xôn xao về một clip quay lại hiện trường vụ tai nạn trên phố Mai Hắc Đế và những hình ảnh trong clip được cho là các gương mặt quen thuộc của giới showbiz Việt như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, diễn viên Xuân Bắc, MC Long Vũ...
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Chính xác là một thanh niên đi chiếc xe Dream chạy trốn cảnh sát cơ động, phóng với tốc độ cao, lạng lách và mất tay lái đã đâm phải xe ô tô của tôi".
Đạo diễn Thanh Hải và chiếc xe bị đâm
Vụ xô xát diễn ra cách đây ít ngày khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải trên đường tới gặp diễn viên Xuân Bắc để bàn về đám cưới của đạo diễn Trọng Trinh và kịch bản "Gặp nhau cuối năm". Sự việc xảy ra ở phố Mai Hắc Đế, gần nhà diễn viên Xuân Bắc, đồng thời cũng gần chỗ MC Long Vũ đang đi mua đồ nên đạo diễn Thanh Hải gọi hai người này ra chứ không phải họ cùng MC Lại Văn Sâm đang cùng đi trên chiếc xe lúc xảy ra tai nạn như tin đồn.
"Nam thanh niên đâm phải xe của tôi cùng người thân trình bày hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tôi đồng ý để bạn ấy đền bù 8 triệu đồng còn thực tế tổng cộng chi phí cho việc đại tu chiếc ô tô cũng khá tốn kém" - Đạo diễn Thanh Hải chia sẻ.
Cuộc sống của người nổi tiếng luôn là đề tài hấp dẫn để khán giả quan tâm và bàn tán. Có những sự việc rất nhỏ nhưng lại nhanh chóng được cư dân mạng thổi phồng, làm lớn chuyện. MC Diễm Quỳnh, MC Lại Văn Sâm, ca sĩ Nhật Kim Anh, diễn viên Hoàng Lan... từng là nạn nhân của những tin đồn nhảm nhí là bị tai nạn, thậm chí qua đời vì bị bệnh nan y.
    * Sơn Hà